Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique bất ngờ sợ hãi trước trận Barca vs Leverkusen

Thứ Ba 29/09/2015 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước trận Barca vs Leverkusen, HLV Luis Enrique bất ngờ tỏ ra lo sợ trước việc đội bóng của ông gặp khủng hoảng về lực lượng, đặc biệt là sự thiếu vắng của siêu sao Lionel Messi.

Luis Enrique bat ngo so hai truoc tran Barca vs Leverkusen hinh anh
Luis Enrique khá thận trọng trước trận gặp Leverkusen.

Số là trước đó, sau khi nhận tin dữ từ Messi, HLV Luis Enrique đã mạnh miệng tuyên bố “Barca sẽ không hề thay đổi khi thiếu vắng Messi”. Thế nhưng, trước trận Barca vs Leverkusen thuộc khuôn khổ bảng E Champions League, nhà cầm quân người TBN bỗng dưng thay đổi suy nghĩ của mình. Enrique nói: “Leverkusen có một hàng tiền vệ rất tốt, họ mạnh về thể lực và đang có được phong độ tốt nhất trong mùa giải năm nay. Họ có một chút khác biệt so với những đội bóng thuộc Bundesliga và tôi tin rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn dành cho Barca”.

Leo Messi là không thể thay thế. Chúng tôi sẽ có gắng chơi cùng một cách với những cầu thủ khác nhau và đương nhiên đó là một thách thức không nhỏ. Ngoài ra, Adriano đã không thể tập luyện trong buổi tập vào hôm nay. Alba và Bravo đã trở lại và tôi đang xem xét về khả năng sử dụng hai cầu thủ này”. Luis Enrique thừa nhận Barca gặp mất mát cực lớn khi Messi dính chấn thương nặng.

Ở chiều hướng ngược lại, HLV Roger Schmidt của Leverkusen cũng có những chia sẻ hết sức khiêm tốn: “Leverkusen có một số điểm tương đồng với Barca nhưng tôi nghĩ rằng nó có cách biệt khá lớn. Thật khó để nói trước về kết quả của trận đấu này nhưng tôi sẽ cam đoan với các bạn rằng chúng tôi sẽ chiến đấu với tinh thần cao nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng ghi được bàn vào lưới của Barca. Nếu như Leverkusen giành được 1 điểm ở đây thì nó chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng NHM”.

Mặc dù Barca đang gặp vô vàn khó khăn từ những tàn tích của cơn bão chấn thương để lại nhưng thật khó để Leverkusen có thể viết nên câu chuyện thần kỳ tại sân Nou Camp. Ở Champions League, kinh nghiệm luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu cho sự thành bại của mỗi trận đấu. Xem ra, Barca có thừa yếu tố này và việc họ đánh bại Leverkusen để vượt qua khó khăn cũng không có gì là bất ngờ.

Xem thêm tin tức bóng đá châu Âu

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến "Quỷ đỏ", tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Xem thêm
top-arrow
X