Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique bất ngờ "sợ hãi" trước Bayern Munich

Thứ Hai 11/05/2015 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Barca đã đặt một chân vào chung kết Champions League 2014/2015 nhưng HLV Luis Enrique vẫn tỏ ra “sợ hãi” trước lần chạm trán với Bayern Munich.

HLV Luis Enrique bat ngo than trong truoc tran Bayern vs Barca hinh anh
Luis Enrique bất ngờ tỏ ra sợ hãi trước Bayern Munich.

Barca đã có màn phục thù thành công khi đánh bại Bayern với tỉ số 3-0 tại bán kết lượt đi Champions League 2014/2015 trên sân nhà Nou Camp. Với kết quả trên, gã khổng lồ xứ Catalan đã đặt một chân vào chơi trận chung kết tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Trong khi đó, nếu muốn lật ngược thế cờ thì Bayern phải ghi được ít nhất 3 bàn vào lưới của Barca để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Trong lịch sử Champions League, chỉ có Deportivo là đội bóng duy nhất lật ngược được thế cờ sau khi bị dẫn tới cách biệt 3 bàn trong trận lượt đi (Deportivo bị AC Milan dẫn trước 4-1 và sau đó giành thắng lợi 4-0 trong trận lượt về trên sân nhà tại Champions League 2003/2004). Tuy nhiên, sẽ là quá khó để thầy trò HLV Pep Guardiola có thể tạo nên điều bất ngờ trong trận lượt về trước một Barca đang thăng hoa trong thời gian qua.

Dù Barca đang nắm quá nhiều lợi thế nhưng HLV Luis Enrique bất ngờ tỏ ra sợ hãi trước trận lượt về trên sân của Bayern Munich: “Tôi biết chúng tôi sẽ gặp khó khăn ở Munich.Tôi không nghi ngờ điều đó. Trên thực tế chúng tôi luôn gặp khó khăn trước những trận đấu với người Đức. Porto đã dẫn trước 3-1 ở lượt đi vòng tứ kết. Thế rồi Bayern đã ngược dòng và thắng đậm ở lượt về. Thoạt nhìn thì thất bại ở lượt đi Bán kết trước Barca sẽ khiến họ gặp khó khăn. Nhưng như những gì họ đã chứng tỏ trước Porto ở tứ kết, tôi không nghĩ là chúng tôi sẽ có trận đấu dễ dàng ở Munich."

Bên cạnh đó, Luis Enrique cũng lên tiếng cảnh báo các học trò: “Trận thắng 3-0 tuần trước vẫn chưa khẳng định được điều gì. Các cầu thủ Barca không được phép ngủ quên trên chiến thắng mà phải tập trung sức lực tối đa trước Bayern. Chỉ có như vậy thì chúng tôi mới nghĩ đến việc giành vé vào chung kết."

Rõ ràng, sự thận trọng của Luis Enrique là không thừa vì Bayern đang có hiệu suất ghi bàn khủng khiếp trên sân nhà Allianz Arena. Và Hùm xám xứ Bavaria vẫn mơ mộng vào một điều kỳ diệu trong trận lượt về này với đối thủ khó chơi Barca.

Trận bán kết lượt về Champions League giữa Bayern vs Barca sẽ được chuyên trang bongda24h.vn TRỰC TIẾP vào lúc 1h45 ngày 13/5. Mời quý độc giả đón đọc!

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Vòng bán kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X