Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique: "Barcelona sẽ ghi 6 bàn vào lưới PSG"

Thứ Tư 08/03/2017 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù cơ hội lọt vào tứ kết Champions League rất nhỏ nhưng huấn luyện viên luis Enrique khẳng định có thể làm nên bất ngờ bằng cách ghi sáu bàn vào lưới Paris Saint Germain.

 
Tại vòng 1/8 Champions League mùa này, Barcelona gây sốc khi để thua 0-4 trên sân của Paris Saint Germain ở trận lượt đi. Với cách biệt quá lớn, không nhiều người tin đội bóng xứ Catalan có thể lách qua khe cửa hẹp để tiến vào tứ kết dù được đá lượt về trên sân nhà Nou Camp.
 
Luis Enrique Barcelona se ghi 6 ban vao luoi PSG hinh anh
Luis Enrique tin Barcelona có thể ghi 6 bàn vào lưới PSG.

Dù vậy, HLV Luis Enrique vẫn rất tự tin khẳng định Barca đủ sức làm điều mà nhiều người cho rằng không thể: "Vẫn còn 95 phút nữa và nhiều điều có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ ra sân với trạng thái tinh thần tích cực. Chúng tôi đã cải thiện rất nhiều qua những màn trình diễn tốt thời gian qua".
 
"Barcelona sẽ tận dụng tối đã những điều kiện thuận lợi trong trận đấu này. Nếu đối thủ có thể ghi được bốn bàn, chúng tôi có thể ghi đến sáu bàn vào lưới họ. Chúng tôi chẳng còn gì để mất. Dù chưa từng ở trong tình cảnh thế này nhưng tôi có niềm tin rất lớn vào toàn đội. Bạn phải luôn giữ được trạng thái cảm xúc tốt trong thời khắc thế này".
 
"Tôi không muốn thành một phần của lịch sử nhưng cố thuyết phục cả đội rằng chúng tôi có thể tạo ra bất ngờ. Điều đó tất nhiên không phải chắc chắn sẽ xảy ra nhưng giúp cho cả đội có thêm động lực để chiến đấu, cũng như gây ảnh hưởng đến tâm lý của đối thủ".
 
Phong độ của Barcelona gần gây rất tốt khi thắng liên tiếp 4 trận tại La Liga. Trong đó ở hai trận gần nhất, Barcelona đều thắng bằng cách ghi 5 bàn trở lên vào lưới đối thủ. Đặc biệt, Lionel Messi cũng đang đạt phong độ cao khi có 6 bàn cùng 3 tình huống kiến tạo trong 4 trận thắng gần nhất của Barca.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X