Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique: "Tôi không sai dù Barca thua Juventus"

Thứ Bảy 15/04/2017 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV 47 tuổi tỏ ra cố chấp không chịu nhận sai lầm chiến thuật khiến đội bóng xứ Catalan chịu thảm bại 0-3 ở thành Turin giữa tuần qua.

Lionel Messi và các đồng đội có màn trình diễn bạc nhược rất đáng quên, nhưng người xứng đáng hứng chịu chỉ trích nhiều nhất ắt hẳn là Luis Enrique. Sai lầm về chiến thuật và nhân sự, như quá tin tưởng những cái tên thường xuyên gây thất vọng như Jeremy Mathieu và Andre Gomes, HLV 47 tuổi người Tây Ban Nha bị chính NHM Barcelona chỉ mặt điểm tên sau thảm bại nhục nhã 0-3 trên sân của Juventus.

Luis Enrique Toi khong sai du Barca thua Juventus hinh anh
Luis Enrique nhất quyết không nhận sai dù Barca thảm bại trước Juventus

Thế nhưng vừa qua, Enrique vẫn tỏ ra cố chấp và nhất quyết không nhận lỗi hay thậm chí, ông còn mạnh mẽ đáp trả những CĐV nhà “có ý kiến” với mình. Cựu thuyền trưởng AS Roma phát biểu trước trận Barca vs Sociedad:

“Rõ ràng, HLV thường là người phải chịu trách nhiệm lớn nhất mỗi khi đội bóng thất bại. Tuy nhiên, tôi có thể khẳng định mình không hề sai lầm với chiến thuật đã sử dụng trong trận đấu với Juventus. Có những thứ ở Turin nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi.”

“Thêm nữa, tôi nghĩ mình chỉ cần chia sẻ với những CĐV Barca luôn tin tưởng vào đội bóng và HLV của họ. Họ không chỉ trích, la ó hay yêu cầu thay người này thế người kia. Thay vào đó, họ cổ vũ, âm thầm sát cánh với đội bóng và chờ đợi mọi chuyện đến cuối mùa giải.”

Bị vùi dập đến 3 bàn không gỡ, hành trình Champions League năm nay của Barcelona coi như kết thúc ở vòng tứ kết. Vẫn còn trận lượt về trên thánh địa Camp Nou để lật ngược thế cờ nhưng ai cũng hiểu, Juventus không phải Paris Saint-Germain và phép màu cũng chỉ đến một lần. Thôi thì thầy trò Luis Enrique còn lại La Liga để vớt vát, chí ít là phục hồi niềm tin của NHM với trận siêu kinh điển El Clasico gặp đại kình địch Real Madrid cuối tuần sau.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X