Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Diaz bắt chước kĩ năng "sút không nhìn" của Firmino và cái kết

Thứ Tư 09/03/2022 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những phút bù giờ trận Liverpool vs Inter, Luis Diaz có cơ hội ngon ăn để ghi bàn nhưng lại tung ra cú dứt điểm thiếu nắn nót để rồi đưa bóng vọt xà ngang.

Pha bỏ lỡ đáng tiếc của Luis Diaz trước Inter

Những phút bù giờ hiệp 2, Liverpool thực hiện đợt phản công chớp nhoáng trong bối cảnh các cầu thủ Inter Milan dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Bóng được luân chuyển rất nhanh qua chân các cầu thủ áo đỏ.

Từ cánh phải, Alexander-Arnold thực hiện đường căng ngang đưa Luis Diaz vào vị trí thuận lợi. Cầu thủ người Colombia đứng trước cơ hội lớn để ghi bàn kết liễu Inter khi đã đối mặt với thủ môn Handanovic.

Luis Diaz
Alexander-Arnold thực hiện đường căng ngang thuận lợi cho Luis Diaz.

Sau nhịp khống chế bóng gọn gàng, Luis Diaz lập tức tung ra cú dứt điểm. Đáng chú ý, tân binh của Liverpool nhìn về hướng khác thay vì khung thành khi sút bóng để đánh lừa đối thủ.

Luis Diaz
Luis Diaz có cơ hội lớn để ghi bàn kết liễu Inter.

Đây là kĩ năng đã được Firmino thực hiện thuần thục trong thời gian qua. Không ít lần anh ghi được bàn thắng cho The Kop với phong cách "sút không nhìn" như vậy.

Luis Diaz
Luis Diaz tái hiện kĩ năng "sút không nhìn" của Firmino.
Luis Diaz
 Đáng tiếc, bóng bay vọt xà ngang sau khi bị Vidal cản phá.

Tuy nhiên, Luis Diaz lại không thể tái hiện lại pha ghi bàn với phong cách của người đàn anh. Cú dứt điểm của số 23 bên phía Liverpool bị Vidal ngăn cản và trái bóng bay vọt xà ngang.

Dù sao thì Luis Diaz không phải tiếc nuối quá nhiều về tình huống bỏ lỡ này. Liverpool vẫn ghi tên mình vào Tứ kết Champions League 2021/22 với chiến thắng 2-1 chung cuộc trước Inter.

Tuy nhiên, tình huống "sút không nhìn" hỏng ăn của Luis Diaz được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Anh bị các CĐV troll không thương tiếc.

Ngoài pha bỏ lỡ của Luis Diaz, Liverpool còn có rất nhiều tình huống ngon ăn khác trước Inter nhưng không thể tận dụng thành công. Cá nhân Salah có 2 cơ hội rõ rệt để ghi bàn nhưng đều sút trúng cột dọc.

Học Ramos ra đòn với Salah, trung vệ Inter tự ngã sấp mặtHọc Ramos ra đòn với Salah, trung vệ Inter tự ngã sấp mặt
Trong hiệp 2 trận Liverpool vs Inter, Mohamed Salah dù gặp bất lợi về thể hình vẫn húc bay trung vệ Alessandro Bastoni ở một pha tranh chấp.
Điểm nhấn Liverpool 0-1 Inter Milan: Cú ăn 4 lịch sử gần thêm một bướcĐiểm nhấn Liverpool 0-1 Inter Milan: Cú ăn 4 lịch sử gần thêm một bước
Liverpool và Inter Milan đã cống hiến cho NHM một trận cầu đầy cảm xúc tại Anfield. Và dưới đây là những điểm nhấn rút ra trong ngày Liverpool toát mồ hôi bảo...
Sau hơn 1 năm Liverpool mới lại để thua trên sân nhàSau hơn 1 năm Liverpool mới lại để thua trên sân nhà
Trận đấu Liverpool vs Inter Milan đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, rất may là Lữ đoàn đỏ vẫn giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt...
Huyền thoại MU: Inter đá hay hơn Liverpool ở cả 2 lượt trậnHuyền thoại MU: Inter đá hay hơn Liverpool ở cả 2 lượt trận
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Inter Milan đã chơi tốt hơn Liverpool ở cả 2 lượt trận dù đại diện Italia để thua chung cuộc sít sao.
VIDEO: Vô duyên trước Inter, Salah tuyên bố trận kế tiếp lập hattrickVIDEO: Vô duyên trước Inter, Salah tuyên bố trận kế tiếp lập hattrick
Mohamed Salah đã có những chia sẻ sau khi cùng Liverpool nhọc nhằn vượt qua Inter Milan để ghi tên mình vào Tứ kết Champions League 2021/22.
VIDEO: HLV Klopp: Trong bóng đá, để thua đúng trận là một nghệ thuậtVIDEO: HLV Klopp: Trong bóng đá, để thua đúng trận là một nghệ thuật
HLV Klopp đã dành những lời khen cho Inter sau khi Liverpool bị đánh bại ở Anfield và thót tim cầm tấm vé đi tiếp ở Champions League đêm qua.
2 pha bỏ lỡ khó tin của Salah trước Inter Milan2 pha bỏ lỡ khó tin của Salah trước Inter Milan
Mohamed Salah đã trải qua một ngày thi đấu đáng quên trước Inter Milan khi bỏ lỡ 2 cơ hội khó tin để ghi bàn cho Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X