Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ludogorets 2-2 Liverpool: Đánh rơi chiến thắng vào phút chót

Thứ Năm 27/11/2014 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Anfield đã hòa 2-2 với Ludogorets nhưng vẫn còn cửa vào vòng 1/8 Champions League nếu thắng đối thủ cạnh tranh trực tiếp Basel ở lượt trận cuối.

Nhà vô địch Bungari, Ludogorets dẫn trước bằng bàn thắng của Dani Albalo nhưng Rickie Lambert và Jordan Henderson ghi liên tiếp hai bàn giúp Liverpool ngược dòng. Khi đang ở rất gần với chiến thắng, Lữ đoàn đỏ chịu bàn thua ở phút 88, được ghi bởi Georgi Terziev.
 

Ludogorets 2-2 Liverpool Danh roi chien thang vao phut chot hinh anh
Liverpool mất chiến thắng vào phút chót


Chỉ có được một trận hòa nhưng cánh cửa đi tiếp vào vòng knock-out Champions League vẫn còn mở đối với Liverpool. Do thua Real Madrid trong trận cùng giờ, Basel hơn Liverpool hai điểm. Bởi thế The Kop rơi vào thế buộc phải thắng đội bóng Thụy Sỹ trong lượt trận cuối mới có thể bước tiếp.


Đây là mùa đầu tiên sau 5 năm Liverpool trở lại sân chơi Champions League. Phong độ đáng thất vọng khiến The Kop gặp nhiều khó khăn ở vòng bảng. Trước trận Ludogorets vs Liverpool, thầy trò Brendan Rodgers toàn thua trong bốn trận gần nhất. Bởi vậy, "Lữ đoàn đỏ" đã chiến đấu hết mình nhằm giữ lại tia hy vọng đi tiếp.

Đội khách nhập cuộc với một chút thiếu tự tin và cả sự lỏng lẻo thường thấy trong khâu phòng ngự. Thủ môn Simon Mignolet nhận nhiều chỉ trích ở mùa này với những sai lầm tai hại. Điều đó một lần nữa lộ ra trong bàn thua ở phút thứ ba của Liverpool.

Mignolet bắt không dính bóng trong cú sút không mấy nguy hiểm của Marcelinho, tạo cơ hội cho Dani đứng gần đó dễ dàng đặt lòng cận thành ghi bàn.  Liverpool có vấn đề về thủ môn thì Ludogorets cũng có điểm yếu ở hàng phòng ngự. Chỉ năm phút sau bàn thua, đội khách đã quân bình tỷ số khi tận dụng sự thiếu quyết đoán của các hậu vệ chủ nhà.

Từ cú treo bóng đơn giản của Joe Allen vào vòng cấm, hàng phòng ngự Ludogrets lúng túng hai lần tạo điều kiện cho Rickie Lambert có bàn đầu tiên ở Champions League. Cách đây ba ngày, cựu tiền đạo Southampton cũng bàn đầu tiên cho Liverpool ở Ngoại hạng Anh.

Đội hình xuất phát
Ludogorets:
Stoyanov; Junior Caicara, Moti, Terziev, Minev; Dyakov, Fabio Espinho; Misidjan, Marcelinho, Alexandrov; Dani Abalo.
Liverpool: Mignolet; Johnson, Skrtel, Toure, Javi Manquillo; Henderson, Gerrard, Lucas; Allen; Lambert, Sterling.
 

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X