Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dortmund lạc quan dù thêm một lần thua Tottenham

Thứ Tư 06/03/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucien Favre phát biểu sau trận Dortmund 0-1 Tottenham. Nhà cầm quân người Thụy Sĩ tìm thấy những điều tích cực dù đội bóng của mình toàn thua cả 2 lượt trận.

Huấn luyện viên trưởng của Borussia Dortmund, Lucien Favre nhấn mạnh rằng ông tìm ra nhiều điều tích cực dù họ đã dừng chân tại Champions League.

Bàn thắng duy nhất của Harry Kane đã giúp cho Tottenham giành chiến thắng 1-0 trước Dortmund ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Qua đó, đội bóng của Premier League ghi tên mình vào tứ kết với tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận.

Lucien Favre phát biểu sau trận Dortmund 0-1 Tottenham hình ảnh
Thua Tottenham lần 2, HLV Favre vẫn hài lòng với học trò

Bất chấp kết quả, Lucien Favre phát biểu sau trận Dortmund 0-1 Tottenham cho biết có rất nhiều điều tích cực rút ra với đội bóng của mình. “Nhìn toàn cục, đó là một trận đấu rất tốt. Có rất nhiều sự tích cực trong nửa đầu”, ông nói.

“Chúng tôi có thể thua 1-0 nhưng cơ hội để đi tiếp đã có lúc hiển hiện. Tôi rút ra nhiều điều tích cực. Đối với tôi, chỉ có một đội chơi bóng trong hiệp 1. Chúng tôi cần tiếp tục thể hiện điều đó.”

Dortmund đã có 19 cú dứt điểm trước Tottenham với 7 đi trúng đích song không thể tìm được bàn thắng mình cần. Favre thừa nhận khá tiếc nuối với các cơ hội bị bỏ lỡ, đặc biệt là trong hiệp 1.

“Chúng tôi đã thể hiện một màn trình diễn rất ấn tượng trong hiệp 1 với 6 hội ghi bàn. Thật không may, chúng tôi không thể có được bàn thắng”, ông nói. “Chúng tôi muốn tiếp tục phong độ đó nhưng sau đó lại thủng lưới 1 bàn đầu hiệp 2 và điều đó là khó khăn bởi chúng tôi cần 5 bàn thắng.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X