Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter bị loại khỏi Europa League, HLV Spalletti nói gì?

Thứ Sáu 15/03/2019 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luciano Spalletti phát biểu sau trận Inter 0-1 Frankfurt. HLV trưởng Nerazzurri tin rằng đội bóng của mình đã mắc khiếm khuyết trên mọi khía cạnh.

Inter thất bại trước Frankfurt


Trận hòa không bàn thắng trên sân Eintracht Frankfurt ở lượt đi vòng 1/8 Europa League tưởng chừng đã là một lợi thế của Inter Milan. Tuy nhiên, khi tái ngộ ở sân nhà Giuseppe Meazza, họ lại có màn trình diễn đáng quên.

Ngay phút thứ 5, lưới của Inter đã rung lên sau pha dứt điểm của Luka Jovic. Trong thời gian còn lại, Nerazzurri rơi vào bất lực trước đội bóng Đức dù cầm bóng nhiều hơn. Họ tỏ ra bế tắc trong tấn công trong khi nơm nớp lo sợ những đợt phản công của Frankfurt.

Luciano Spalletti phát biểu sau trận Inter 0-1 Frankfurt hình ảnh
Inter Milan đã bị loại khỏi Europa League

Chỉ có tài năng của thủ môn Samir Handanovic cùng may mắn mới giúp Inter không thủng lưới thêm. Dù vậy, thất bại 1-0 ở lượt về cũng đủ khiến Inter bị loại sốc ngay vòng 1/8 Europa League.

Spalletti tiết lộ nguyên nhân


Luciano Spalletti phát biểu sau trận Inter 0-1 Frankfurt. HLV 60 tuổi thừa nhận đội bóng của mình thiếu rất nhiều yếu tố để có thể giành chiến thắng.

“Trên mọi khía cạnh, chúng tôi đều thiếu một chút. Chúng tôi mất thăng bằng ngay lập tức và mắc sai lầm trong bàn mở tỷ số. Từ đó, các cầu thủ trở nên nôn nóng và thiếu tỉnh táo”, Spalletti nói với Sky Sport Italia. “Đó là một trận đấu rất khó khăn. Nếu bạn không thể giải tỏa tâm lý, sẽ không thể có một trận đấu hay.”

“Mọi thứ đã vượt qua khỏi tầm kiểm soát của chúng tôi. Chúng tôi không thể tạo ra bất cứ điều gì đáng chú ý. Bàn thua sớm đã góp phần khiến sự căng thẳng dâng cao và khiến các cầu thủ cảm thấy như không còn cơ hội.”

Phía trước Inter sẽ là một trận đấu được dự báo đầy cam go nữa trước hàng xóm AC Milan tại Serie A. Họ chuẩn bị không hề tốt cho derby khi chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X