Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real bất lực khi phải chọn Ronaldo hay Messi vĩ đại nhất lịch sử

Thứ Tư 01/04/2020 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lucas Vazquez cho rằng Messi và Ronaldo là những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử nhưng bất lực trong việc chọn ra ai là người đứng đầu.
Với việc dành cả sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp cho Real Madrid, Lucas Vazquez được sát cánh cùng Cristiano Ronaldo trong nhiều năm. Anh cũng có dịp đối đầu với Messi nhiều lần ở các trận Siêu kinh điển.

Trong một bài trả lời phỏng vấn trên tờ Bleacher Report, Lucas Vazquez đã lựa chọn Messi và Ronaldo là những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới. Nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha không thể chọn ra ai trội hơn khi được hỏi cụ thể.

Sao Real bất lực khi phải chọn Ronaldo hay Messi vĩ đại nhất hình ảnh

Sao Real bất lực khi phải chọn Ronaldo hay Messi vĩ đại hơn


Trả lời khi được hỏi về cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, Vazquez cho biết: “Tôi nghĩ danh hiệu đó sẽ là sự cạnh tranh giữa Messi và Ronaldo. Cả 2 đều là những cầu thủ phi thường đang làm nên lịch sử. Rất nhiều năm nữa chúng ta mới thấy 2 cầu thủ như họ”.


Có mối quan hệ gần gũi hơn với Ronaldo, Vazquez tiết lộ về khả năng giúp những đồng đội xung quanh chơi tốt hơn của CR7.

“Ronaldo là một cầu thủ chuyên nghiệp khó tin và anh ấy luôn đòi hỏi cao nhất từ bản thân và các đồng đội. Anh ấy buộc tất cả mọi người phải chơi tốt nhất có thể”.

Chia sẻ về bàn thắng theo kiểu xe đạp chổng ngược của Ronaldo và lưới Juventus năm 2018, Vazquez cho biết: “Tôi thấy một tình huống treo bóng của Carvajal và bóng đến vị trí mà tôi chọn sẵn. Rồi đột nhiên có một cái chân xuất hiện. Tôi thấy nó là của Ronaldo và anh ấy đã ghi một bàn thắng tuyệt phẩm. Và tôi nghĩ cũng may mà đôi chân này xuất hiện vào khoảnh khắc đó”.


Cristiano Ronaldo: Hành trình 1000 trận của một biểu tượng vĩ đại


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X