Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Milan sẵn sàng thế vai Neymar trên ĐT Brazil

Thứ Sáu 22/03/2019 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Paqueta sẵn sàng thay thế Neymar trên ĐT Brazil. Trong đợt tập trung này, khi Neymar vắng mặt do chấn thương, sao trẻ của AC Milan được trao chiếc áo số 10 huyền thoại.

Lucas Paqueta mới nhận vinh dự sẽ tiếp bước các huyền thoại Pele, Zico hay Ronaldinho khoác lên mình chiếc áo số 10 huyền thoại của Brazil trong các trận giao hữu tháng 3 này. Tiền vệ 21 tuổi tuyên bố sẵn sàng đứng lên nhận trọng trách.

Trong quá trình chuẩn bị cho Copa America 2019, Brazil sẽ có 2 trận giao hữu quan trọng với Panama tại Bồ Đào Nha vào đêm thứ 7 trước khi tới CH Séc làm khách 3 ngày sau. Đợt này, Selecao không có sự phục vụ của đội trưởng chính thức là Neymar do chấn thương bàn chân gặp phải hồi cuối tháng 1.

Lucas Paqueta sẵn sàng thay thế Neymar trên ĐT Brazil hình ảnh
Lucas Paqueta sẵn sàng thay thế Neymar tại Brazil

Chiếc áo số 10 mà Neymar mặc trong thời gian qua sẽ tạm được trao cho Lucas Paqueta. Đây là một cầu thủ trẻ được đánh giá rất có tiềm năng của bóng đá Brazil. Tới nay, anh đã có 2 lần khoác áo ĐTQG song đều từ ghế dự bị.

Paqueta chuyển tới AC Milan hồi tháng 1 với giá 35 triệu Euro từ Flamengo và có những thể hiện rất ấn tượng. Lên tuyển đợt này, cầu thủ 21 tuổi khẳng định không bị choáng ngợp trước viễn cảnh mặc chiếc áo số 10 từng được đảm nhận bởi các huyền thoại của Brazil.

“Tôi chuẩn bị có lần đầu tiên mặc chiếc áo số 10 của ĐT Brazil”, Paqueta nói trong một cuộc họp báo. “Tôi biết trách nhiệm của mình. Tôi hy vọng sẽ đóng góp thật nhiều cho đội bóng. Rất nhiều cầu thủ đã mặc số áo này như Ronaldinho, Pele, Zico…”

“Tôi chuẩn bị có cơ hội và hy vọng sẽ làm hết sức mình để đáp ứng những mong đợi. Chiếc áo số 10 có trọng lượng lớn, chiếc áo đấu của Brazil cũng vậy. Trên đó có 5 ngôi sao (tượng trưng cho 5 lần vô địch thế giới).”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X