Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Paqueta phản pháo những cáo buộc dàn xếp tỉ số

Thứ Sáu 18/10/2024 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những cáo buộc liên quan đến hành vi cá độ, Lucas Paqueta cho biết bản thân tức giận bởi hàng loạt thông tin gây hiểu lầm trên truyền thông thời gian qua.

Lucas Paqueta lên tiếng trước những cáo buộc

Hồi tháng 5 vừa qua, Lucas Paqueta đối diện án phạt liên quan tới cá độ. Theo đó, tiền vệ người Brazil cố tình nhận thẻ vàng trong 4 trận đấu ở Premier League. Hiện Paqueta vẫn được thi đấu, nhưng cùng với đó, có rất nhiều tin đồn liên quan tới cầu thủ này được trao đổi thời gian qua.

Lucas Paqueta không giấu được sự bức xúc trước những tin đồn liên quan tới mình thời gian qua. Chia sẻ trên trang cá nhân, cầu thủ của West Ham nói: "Tôi thất vọng và khó chịu khi đọc những những thông tin gây hiểu lầm và không chính xác được đăng tải bởi truyền thông Anh và Brazil thời gian qua..

Một số thông tin trong số đó hoàn toàn sai sự thật và dường như được đưa ra để gây tác động tiêu cực cho tôi. Tôi cũng lo ngại rằng, những thông tin sai sự thật và gây nhầm lẫn trên có nguồn gốc từ một cá nhân liên quan đến vụ việc của tôi.

Lucas Paqueta phản pháo những cáo buộc dàn xếp tỉ số 1
Lucas Paqueta vẫn đang chờ án phạt vì hành vi cá độ

Quá trình điều tra của FA sẽ được giữ bí mật và các thủ tục tố tụng có ý nghĩa quan trọng đối với tôi cùng gia đình. Việc tiết lộ tin mật hay đăng tải những thông tin không chính xác trên báo chí sẽ đe dọa đến cơ hội được xét xử công bằng của tôi.

Vì vậy, tôi đã yêu cầu luật sư của mình viết thư cho FA để yêu cầu họ tiến hành điều tra kỹ lưỡng về việc tại sao những thông tin không chính xác lại dễ dàng xuất hiện trước công chúng như vậy. Tôi tiếp tục phủ nhận những cáo buộc chống lại mình và mong muốn chứng minh sự vô tội của mình.”

Trong kịch bản xấu nhất, Paqueta có thể dính án treo giò trọn đời. Nếu trường hợp này xảy ra, phía West Ham sẵn sàng kiện FA để đòi quyền lợi cho cầu thủ trụ cột.

Từ đầu mùa, Paqueta đã ra sân 7 lần cho West Ham và ghi 2 bàn thắng. Trong màu áo ĐTQG, Paqueta vẫn sắm vai trụ cột trong sơ đồ của HLV Dorival Junior.

Nhận định Tottenham vs West Ham (18h30 ngày 19/10): Nung chảy Búa tạNhận định Tottenham vs West Ham (18h30 ngày 19/10): Nung chảy Búa tạ
Trận derby London giữa Tottenham và West Ham sẽ là trận đấu sớm nhất của Premier League ở vòng đấu này. Tottenham được đánh giá cao hơn và đang rất khát khao trở lại sau trận thua đau đớn Brighton trước loạt trận quốc tế.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X