Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bàn thắng theo kiểu "mắt lác" xuất hiện ở Siêu cúp châu Âu

Thứ Sáu 25/09/2020 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận Siêu Cúp châu Âu giữa Bayern Munich và Sevilla đã chứng kiến bàn thắng theo kiểu "mắt lác" của tiền vệ Lucas Ocampos.

Lucas Ocampos ghi bàn theo kiểu "mắt lác"


Rạng sáng nay, Bayern Munich và Sevilla bước vào trận tranh Siêu cúp châu Âu. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn, song đại diện của Tây Ban Nha có bàn thắng vượt lên dẫn trước từ khá sớm. Phút 13, David Alaba phạm lỗi với một cầu thủ của Sevilla trong vòng cấm giúp đội bóng này được hưởng 11m.

Bàn thắng theo kiểu mắt lác xuất hiện ở Siêu cúp châu Âu hình ảnh 2
Bàn thắng theo kiểu mắt lác xuất hiện ở Siêu cúp châu Âu hình ảnh 2

Lucas Ocampos ghi bàn kiểu mắt lác


Tiền vệ Lucas Ocampos là người thực hiện quả phạt đền cho đại diện của La Liga. Tiền vệ này đã dứt điểm quyết đoán đánh bại Manuel Neuer. Đáng chú ý, bàn thắng mà Ocampos có được thực hiện theo kiểu "mắc lác".

Chính xác hơn, hình ảnh cho thấy rõ ràng rằng cầu thủ người Argentina đã cố tình nhìn sang phía bên phải của mình khi táo bạo tung ra cú đá theo hướng ngược lại. Những bàn thắng kiểu như thế này khiến NHM liên tưởng đến tiền đạo Roberto Firmino của Liverpool, Andrej Kramaric của Hoffenheim mới đây cũng ghi bàn theo cách này.
Firmino thuong xuyen ghi ban theo cach nay

Firmino thường xuyên ghi bàn theo cách này


Lucas Ocampos đã thực hiện thành công cả 6 quả 11m cho Sevilla trên mọi đấu trường, và lần đầu tiên ở cúp châu Âu. Tính từ mùa giải trước, ngôi sao 26 tuổi đã tham gia vào 20 bàn thắng của đội nhà, bao gồm 16 pha lập công và 4 kiến tạo.

Tuy nhiên, bàn thắng của Lucas Ocampos không thể giúp Sevilla tránh khỏi thất bại trước Bayern Munich. Đội bóng nước Đức sau đó gỡ hòa 1-1 bởi pha lập công của Goretzka, sang đến hiệp phụ Javi Martinez ấn định tỷ số 2-1 cho Bayern, giúp họ có thêm một danh hiệu nữa. Còn với Sevilla, mặc dù phải nhận thất bại nhưng những gì họ thể hiện vẫn xứng đáng được tôn trọng.

Rakitic chỉ ra cầu thủ chơi xuất sắc nhất của Bayern trước Sevilla
Ivan Rakitic cho rằng Manuel Neuer là sự khác biệt giữa Bayern Munich và Sevilla ở trận tranh Siêu cúp châu Âu đêm qua sau khi đoàn quân của HLV Flick đã giành...
Hạ gục Sevilla sau 120 phút, Bayern Munich lên đỉnh châu Âu
Tại trận Siêu cúp châu Âu 2020 diễn ra vào đêm qua, dù được đánh giá cao hơn nhưng rốt cục thầy trò nhà Flick phải cần tới hai hiệp phụ mới khuất phục được...
Nhận định Bayern vs Sevilla (2h ngày 25/9): “Hùm xám” có tha con mồi?
Sevilla dưới thời Lopetegui là một đối thủ khó chịu, nhưng cơ hội nào cho họ khi phải đối đầu với một Bayern Munich hùng mạnh?
Lịch thi đấu Siêu châu Âu 2020 đêm nay 24/9: Bayern vs Sevilla
Lịch thi đấu Bayern vs Sevilla hôm nay 24/9. LTD Siêu Cúp châu Âu 2020 trận đấu giữa Bayern Munich vs Sevilla đêm nay mấy giờ đá? chiếu kênh nào?

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X