Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Để ngược dòng tại Champions League, Tottenham cần đến điều này…

Thứ Năm 02/05/2019 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Moura phát biểu trước trận Ajax vs Tottenham. Cầu thủ chạy cánh người Brazil kêu gọi tinh thần đã thể hiện trên sân Etihad của Man City ở tứ kết.

Lucas Moura nói rằng Tottenham phải khơi dậy tinh thần mà họ thể hiện trước Manchester City ở tứ kết Champions League nếu họ muốn vượt qua bán kết sau khi đã thua Ajax 1-0 ở lượt đi.

Tottenham thể hiện tinh thần nỗ lực


Ngay trên sân nhà, Tottenham đã để thua 1-0 trước Ajax bởi bàn thắng trong hiệp 1 của Donny van de Beek. Người hâm mộ Spurs hy vọng truyền thống vượt khó của họ sẽ tiếp tục phát huy ở lượt về bán kết Champions League.

Lucas Moura phát biểu trước trận Ajax vs Tottenham hình ảnh
Tottenham để thua Ajax 1-0 trên sân nhà

Ở vòng bảng, trong những cuộc đối đầu với PSV, Inter Milan và Barcelona, Tottenham đều có những bàn thắng trong khoảng 10 phút cuối qua đó đi tiếp. Ở tứ kết, họ cũng khiến cả thế giới sửng sốt. Sau khi thắng 1-0 lượt đi, Tottenham bị dẫn 4-2 trước khi Fernando Llorente ghi bàn phút 73.

Rất nhiều sức ép đã xuất hiện trong thời gian còn lại. Nhưng nỗ lực cộng may mắn với VAR can thiệp khước từ bàn phút chót của Raheem Sterling giúp Tottenham dù thua 4-3 vẫn lọt vào bán kết Champions League theo luật bàn thắng sân khách.

Lucas hy vọng Spurs phát huy


Lucas Moura phát biểu trước trận Ajax vs Tottenham bán kết lượt về Champions League. Cầu thủ chạy cánh người Brazil kêu gọi tinh thần đã thể hiện trên sân Etihad của Man City ở tứ kết.

Lucas Moura
Lucas Moura hy vọng họ phát huy tinh thần quật cường

“Tinh thần thi đấu trước Man City thật tuyệt vời, không thể tin được. Chúng tôi cần chơi như thế ở Amsterdam”, Lucas nói. “Chúng tôi đã đi đến Etihad và chơi một trận đấu rất tốt với Man City. Chúng tôi có tinh thần rất mạnh mẽ và giờ cần tái hiện điều đó.”

“Tôi tin vào các đồng đội của mình. Chúng tôi sẽ nghỉ ngơi thư giãn và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với niềm tin lớn.”

Lucas hy vọng Pochettino có thể phát huy tài năng của mình bên cạnh tiết lộ ông thầy người Argentina đã mất bình tĩnh ở trận thua đêm thứ 3. “Chúng tôi đã cho họ quá nhiều khoảng trống và HLV trưởng chỉ ra điều đó trong phòng thay đồ”, Lucas nói.

“Ông ấy tức giận? Một chút. Pochettino đã nói chuyện với chúng tôi về một số thay đổi. Tôi không thể nói tất cả mọi thứ vì đó là điều không được phép. Mọi người hẳn đã hiểu về ông ấy. Đó là người dùng tình cảm để thúc đẩy tâm lý toàn đội. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã thay đổi trong hiệp 2 và đã chơi tốt hơn.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X