Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nỗi buồn nhân đôi, hậu vệ ĐT Pháp lên bàn mổ sau Euro 2020

Thứ Hai 05/07/2021 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Euro 2020, hậu vệ Lucas Hernandez của ĐT Pháp vừa trải qua ca phẫu thuật để giải quyết dứt điểm chấn thương đầu gối.

Lucas Hernandez phải phẫu thuật

Hành trình tại Euro 2020 đã sớm khép lại với ĐT Pháp sau thất bại trước Thụy Sĩ trên chấm luân lưu ở vòng 1/8. Càng đáng buồn hơn với Lucas Hernandez khi anh dính chấn thương từ vòng bảng.

Cụ thể, cầu thủ của Bayern Munich gặp vấn đề ở đầu gối và phải rời sân sau hiệp 1 trận gặp Bồ Đào Nha. Anh cũng không kịp bình phục để góp mặt trong cuộc đối đầu Thụy Sĩ sau đó.

Dù chấn thương không quá nặng, Lucas Hernandez vẫn phải tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm vấn đề ở đầu gối. Cầu thủ sinh năm 1995 sẽ bỏ lỡ giải đoạn đầu mùa giải mới cùng Bayern Munich.

Lucas Hernandez phải phẫu thuật sau Euro 2020  hình ảnh
Lucas Hernandez vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối trái.

Trên trang chủ, Bayern Munich thông báo: "Lucas Hernandez vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối trái thành công. Cậu ấy bị rách sụn chêm đầu gối trái. Sau ca phẫu thuật, cậu ấy lập tức bước vào quá trình hồi phục."

Giám đốc thể thao Bayern Munich, Hasan Salihamidzic cho biết: "Chúng tôi chúc Lucas bình phục nhanh chóng. Các bác sĩ của chúng tôi rất hài lòng với ca phẫu thuật và cậu ấy có thể trở lại trong vài tuần tới."

Đây là lần thứ bảy Lucas Hernandez dính chấn thương kể từ khi gia nhập Bayern Munich với mức phí 80 triệu Euro vào mùa hè 2019. Trước đó, cầu thủ 26 tuổi dính 6 chấn thương khác nhau và ngồi ngoài tới 130 ngày.

Rooney: “Pogba từng là cầu thủ hay nhất Euro 2020”Rooney: “Pogba từng là cầu thủ hay nhất Euro 2020”
Wayne Rooney cho biết Paul Pogba là ngôi sao sáng nhất của Euro 2020 trước khi Pháp bị loại.
Sau Giroud, chàng trai vàng của bóng đá Pháp tiếp tục hỗn láo với GriezmannSau Giroud, chàng trai vàng của bóng đá Pháp tiếp tục hỗn láo với Griezmann
Một thông tin gây sốc nữa vừa được L’Equipe tung ra, tiền đạo Kylian Mbappe tiếp tục muốn hạn chế tầm ảnh hưởng của đàn anh Antoine Griezmann trên tuyển.
Pogba nói gì sau khi ĐT Pháp bị loại khỏi Euro đầy cay đắng?Pogba nói gì sau khi ĐT Pháp bị loại khỏi Euro đầy cay đắng?
Paul Pogba khẳng định Pháp sẽ trở lại mạnh mẽ sau khi bị loại khỏi Euro 2020 ngay từ vòng 1/8 bởi đối thủ dưới cơ là Thụy Sĩ.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X