Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern gây sốc với màn ăn mừng có một không hai

Thứ Hai 24/08/2020 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vô địch Champions League mùa giải 2019/20 sau chiến thắng 1-0 trước PSG, hậu vệ Lucas Hernandez đã gây chú ý với pha ăn mừng ấn tượng.

Lucas Hernandez và pha ăn mừng có một không hai


Rạng sáng nay, Bayern Munich và PSG bước vào trận chung kết Champions League mùa giải 2019/20. Hai đội đã chơi một trận đấu cống hiến, rất nhiều cơ hội được tạo ra. "Hùm xám" là đội tận dụng tốt hơn những cơ hội để ghi 1 bàn thắng.
Bayern Munich vô địch Champions League, Hernandez ăn mừng gây sốc hình ảnh

Bayern vô địch C1 sau chiến thắng 1-0 trước PSG


Pha lập công duy nhất của cầu thủ chạy cánh Coman giúp Bayern Munich lần thứ 6 vô địch C1, họ bất bại trong cả 11 trận ở mùa giải năm nay và ghi 43 bàn. Với phong độ hủy diệt, đội bóng nước Đức xứng đáng là chủ nhân của chiếc cúp bạc.

Màn ăn mừng diễn ra ngay sau khi trận đấu khép lại. Các ngôi sao của "Hùm xám" đều tạo dáng bên chiếc cúp bạc danh giá. Hậu vệ Lucas Hernandez, người không ra sân một phút nào trong trận chung kết đã gây chú ý với một pha ăn mừng khó tin.

Bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro của Bayern Munich đã ăn mừng bằng cách lật ngược chiếc cúp Champions League lại và úp lên đầu, một hành động mà theo Marca chưa từng cầu thủ nào từng nghĩ ra trước đó.

Pha ăn mừng của cựu sao Atletico Madrid ngay lập tức trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng phong cách ăn mừng theo kiểu Lucas Hernandez sẽ phổ biến bắt đầu từ mùa giải tới.
Sao Bayern gây sốc với màn ăn mừng có một không hai hình ảnh 2

Lucas Hernandez và pha ăn mừng có một không hai


Hè năm ngoái, cầu thủ sinh năm 1996 chuyển tới khoác áo Bayern từ Atletico với giá 80 triệu euro, song chấn thương triền miên đã khiến anh không đóng góp quá nhiều vào lối chơi và thành tích của đội bóng nước Đức.

Chia sẻ sau trận thắng PSG, Lucas Hernandez cảm thấy rất buồn khi không thể ra sân thi đấu thường xuyên, anh hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới.

Chủ tịch PSG lên tiếng sau thất bại trước Bayern Munich
Chủ tịch của PSG, Nasser Al-Khelaifi tuyên bố sẽ làm mọi cách giúp đội bóng nước Pháp giành được chức vô địch Champions League trong tương lai.
Khó đỡ với pha cà khịa PSG sau trận thua Bayern tới từ Dimitri Payet
Tiền vệ Dimitri Payet mới đây đã có một pha trêu tức đại kình địch PSG sau thất bại ở trận chung kết Champions League trước Bayern hôm qua.
Ngày hạnh phúc nhất của Robert Lewandowski - Trung phong đáng tin cậy
Sáu năm là quãng thời gian anh chờ đợi cho ngày hôm nay. Sáu năm với đủ những đắng cay ở Champions League, đấu trường mà cả anh và đội bóng của mình xem là mục...
Ảnh: Bayern và những nhà vô địch trong mùa bóng Covid
Hạ gục PSG trong trận chung kết Champions League, Bayern Munich đã khép lại mùa bóng đặc biệt và rất khó quên của châu Âu, mùa giải bóng đá 2020.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X