Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Premier League nói lời chia tay ĐT Pháp

Chủ Nhật 24/03/2019 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Digne rút khỏi ĐT Pháp do chấn thương. Hậu vệ của Everton đã gặp phải vấn đề trong một buổi tập trước trận với Moldova và mới phải rời tuyển.

Lucas Digne đã rút khỏi ĐT Pháp trước trận đấu với Iceland tại vòng loại Euro 2020. Hậu vệ cánh trái này đã dính chấn thương trong những ngày qua.

Trong một buổi tập hồi đầu tuần này, Digne đã dính chấn thương đùi. Anh không có tên trong danh sách đăng ký của ĐT Pháp ở chiến thắng 4-1 trước Moldova tại Chisinau trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng loại Euro 2020.

Lucas Digne rút khỏi ĐT Pháp do chấn thương hình ảnh

Lucas Digne rút khỏi ĐT Pháp do chấn thương


Trong ngày Digne vắng mặt, Kylian Mbappe, Antoine Griezmann, Raphael Varane và Olivier Giroud mỗi người 1 bàn trong màn ra quân hoàn hảo trên của các nhà đương kim vô địch thế giới. Đây là điều đáng tiếc với cầu thủ 25 tuổi khi anh được kỳ vọng sẽ đá chính cho Pháp trong đợt tập trung mà những Lucas Hernandez và Benjamin Mendy đều không lên tuyển do chấn thương.

Hiện Digne đang chơi cho Everton dưới dạng cho mượn từ Barcelona đến hết mùa này. Chấn thương mới gặp được chẩn đoán sẽ không khiến anh phải bỏ lỡ trận kế tiếp của đội bóng vùng Merseyside vào đêm thứ 7 30/3 tới.

Tính tới nay, Digne đã có 23 lần khoác áo ĐTQG. Tuy nhiên, ở World Cup 2018, anh không được góp mặt. Digne từng có tên trong danh sách Pháp dự Euro 2016, World Cup 2014 song chỉ đóng vai trò dự bị.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X