Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lục bạc Piatek 2 năm thay 8 ông thầy

Thứ Năm 13/02/2020 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lẽ thành tích này của tiền đạo Krzysztof Piatek xứng đáng được đưa vào sách kỷ lục Guinness vì số “sát thầy”


Piatek – sát thủ của các HLV

Mới đây, chân sút người Ba Lan đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Hertha Berlin với mức phí chuyển nhượng 27 triệu euro. Nhưng chỉ trong thời gian ngắn khoác áo đội bóng Đức, Piatek đã đối mặt với hiện trạng CLB thay tướng, khi HLV Jurgen Klismann bị sa thải, Alexander Nouri thế chỗ.
Và khi nhìn lại sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1995 trong thời gian qua, người hâm mộ mới bàng hoàng bởi số “sát thầy” – khi Piatek đi đến đâu là đội bóng sa thải HLV đến đó. Bắt đầu từ CLB Genoa, khi chân sút này gia nhập vào tháng 5/2018 để thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Ballardino.

Lục bạc Krzysztof Piatek 2 năm thay 8 ông thầy hình ảnh

Krzysztof Piatek mới đây gia nhập Hertha Berlin


3 tháng sau, ông này bị sa thải, nhường chỗ cho HLV Juric – người cũng chỉ tại vị được vỏn vẹn 3 tháng và Prandelli lên thay. Sau khi trải qua sự dẫn dắt của 3 đời HLV Genoa, Piatek chuyển sang Milan ngay tháng 1/2019 làm việc cùng Gennaro Gattuso.
Kể từ đó tới khi rời Milan, gia nhập Hertha Berlin như hiện tại – Piatek còn “may mắn” được cộng tác với Giampaoli và Pioli nữa. Tổng cộng chỉ trong vòng 1 năm rưỡi ngắn ngủi, “lục bạc” trải qua… 8 đời HLV – một con số đáng lưu danh sử sách.

Piatek 2 nam thay 8 ong thay

Piatek chưa đầy 2 năm thay 8 ông thầy


Tất nhiên tiền đạo Krzysztof Piatek có thể “nối dài” kỷ lục này, nếu như HLV hiện tại Alexander Nouri không làm tốt công việc của mình tại Hertha, hoặc anh “nổi hứng” gia nhập một CLB nào đó khác.
Chứng kiến số “sát thầy” của tiền đạo năm nay 24 tuổi, nhiều người chỉ biết lắc đầu ngao ngán. Trong khi đó, không ít các CĐV… Man United muốn đội bóng mua anh luôn và ngay, để… Solskjaer sớm ra đi cho được việc.

MU và Solskjaer mất ăn, mất ngủ vì 1 câu nói của Pochettino?
Mauricio Pochettino mới có phát biểu khiến các đội bóng ở Premier League và đặc biệt là Man United không thể ngó lơ.
Krzysztof Piatek CHÍNH THỨC có bến đỗ mới
Krzysztof Piatek rời AC Milan tới Hertha Berlin, đội bóng nước Đức đã bỏ ra 27 triệu euro để đưa về chân sút người Ba Lan.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X