Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah chấn thương, Sergio Ramos phải bồi thường 1 tỷ euro?

Thứ Hai 28/05/2018 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bassem Wahba, một luật sư người Ai Cập khẳng định sẽ đòi Sergio Ramos bồi thường 1 tỷ euro vì pha bóng khiến Mohamed Salah chấn thương trong trận chung kết Champions League 2017-18.

Mohamed Salah chấn thương
 

Trong trận chung kết Champions League 2017-18, Mohamed Salah chấn thương phải rời sân ngay ở phút 30. Trước đó, Salah tranh chấp với Sergio Ramos và bị cài tay khi ngã, dẫn đến việc bị đau do tiếp đất sai tư thế. Việc không có Salah khiến Liverpool suy giảm sức mạnh đi đáng kể, góp một phần trong trận thua 1-3 với Real Madrid.
 
Luật sư Ai Cập kiện Sergio Ramos vì làm Mohamed Salah chấn thương hình ảnh
Mohamed Salah chấn thương sau pha va chạm với Sergio Ramos.

Không những phải rời sân sớm trong trận chung kết C1, Mohamed Salah còn có nguy cơ không được dự World Cup 2018 khi bị chấn thương gân vùng tay. Nhiều người Ai Cập cảm thấy lo lắng dù Salah đăng trên mạng xã hội rằng "tự tin" có thể bình phục trước World Cup 2018.
 

Sergio Ramos bị kiện
 

Chơi tiểu xảo khiến Mohamed Salah chấn thương, Sergio Ramos đang đứng trước nguy cơ bị khởi kiện. Một luật sư người Ai Cập có tên Bassem Wahba cho biết sẽ khởi kiện hành vi làm Salah chấn thương của Sergio Ramos, đồng thời yêu cầu mức bồi thường 1 tỷ euro.
 
Luis Suarez có vài lời muốn gửi đến Salah
Luis Suarez phát biểu về Mohamed Salah, ngôi sao của Barca chúc cầu thủ người Ai Cập kịp bình phục để tham dự World Cup 2018.
Bassem Wahba chia sẻ trên kênh Sada El-Balad: "Ramos đã gây ra chấn thương cho Mohamed Salah và phải trả giá vì hành động này. Tôi đang thu thập chứng cứ để khởi kiện và sẽ sớm đệ trình lên FIFA".
 
"Tôi sẽ yêu cầu bồi thường, còn số có thể lên đến 1 tỷ euro, cho những tổn thương về thể xác và tinh thần mà Sergio Ramos gây ra cho Mohamed Salah cũng như toàn thể người dân Ai Cập".
 
Trên trang Change.org, hơn 300.000 người đã ký tên đề nghị FIFA và UEFA thực hiện xử phạt Sergio Ramos vì khiến Mohamed Salah chấn thương. 

Mohamed Salah lên tiếng về cơ hội tham dự World Cup 2018
Mohamed Salah lên tiếng về chấn thương gặp phải, cầu thủ người Ai Cập đang rất quyết tâm bình phục để có thể tham dự World Cup 2018.

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X