Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đức rơi vào bảng ‘tử thần’ Euro 2020, HLV Low vẫn tươi như hoa

Chủ Nhật 01/12/2019 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Joachim Low thừa nhận Đức rơi vào bảng ‘tử thần’ Euro 2020, nhưng bày tỏ sự lạc quan.
 

Bảng tử thần Euro 2020 lộ diện


Lễ bốc thăm của VCK Euro 2020 mới được tổ chức vào tối qua (1/12). Đức rơi vào bảng đấu khó nhất cũng với Pháp và Bồ Đào Nha bên cạnh 1 trong 4 đội Iceland, Romania, Bulgaria và Hungary.

Vào tháng 3 năm sau, khi loạt play-off diễn ra, cái tên cuối cùng của bảng F sẽ được xác định. Dù vậy, đây chắc chắn vẫn là bảng đấu khốc liệt nhất với sự quy tụ của 3 ông lớn tại châu Âu.

Đức vào bảng ‘tử thần’ Euro 2020, Joachim Low vẫn tươi như hoa hình ảnh
HLV Low vui vẻ dù đụng Bồ Đào Nha và Pháp


Low vẫn thoải mái


Bất chấp tình thế khó khăn, HLV Joachim Low của Đức vẫn bày tỏ sự lạc quan. Ông nói với phóng viên:

“Tôi cảm thấy vui mừng vì sẽ được thi đấu với Pháp và Bồ Đào Nha. Họ là những nhà đương kim vô địch thế giới và châu Âu. Tôi nghĩ các cầu thủ cũng đang mong chờ những trận đấu này.”
 
“Dĩ nhiên, đây là bảng tử thần. Mọi đội bóng trong bảng đều phải đạt tận cùng giới hạn nếu muốn vượt lên. Nhưng tôi nghĩ rằng những trận đấu thế này sẽ là những ngày hội bóng đá. Chúng tôi cũng được chơi tại Đức và tôi đang mong chờ nó.”


Kể từ sau Euro 2016, nơi Bồ Đào Nha đăng quang, Đức đã có sự sa sút đáng kể. Họ dừng chân ở World Cup 2018 ngay sau vòng bảng và xếp cuối ở bảng đấu của mình tại UEFA Nations League.

Sau đó, HLV Low buộc phải mạnh tay gạt một loạt những công thần song đã lớn tuổi như Thomas Muller, Jerome Boateng, Mats Hummels khỏi kế hoạch bên cạnh Mesut Ozil chủ động rút lui. Với dàn cầu thủ mới, Đức có sự khởi sắc khi dẫn đầu bảng C vòng loại Euro 2020 và cùng Hà Lan giành 2 vé vào VCK.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X