Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Gnabry bị thay ra sớm khi lên ĐT Đức

Thứ Năm 10/10/2019 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Joachim Low đã tiết lộ lý do rút Serge Gnabry ra ngay phút 72 trận giao hữu giữa Đức và Argentina.

Vì lý do bảo vệ cho học trò đang đạt phong độ cực cao, thuyền trưởng Đức đã thay cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich ra sớm.
 

Gnabry tỏa sáng trên ĐT Đức


Chỉ sau 22 phút, Serge Gnabry đã khiến sân Signal Iduna Park bùng nổ. Ngay phút 15, mũi công của Bayern Munich đã làm tung lưới Argentina, bàn thứ 6 sau 4 trận gần nhất cho CLB và ĐTQG. 7 phút sau, chính Gnabry kiến tạo cho Kai Havertz nhân đôi cách biệt cho Đức.

Đây! Lý do Serge Gnabry bị thay ra sớm khi lên ĐT Đức hình ảnh
Gnabry tiếp tục tỏa sáng trên ĐT Đức

Nhưng sang hiệp 2, những sự thay đổi người của Argentina đã phát huy hiệu quả. Phút 66, họ có bàn gỡ do công Lucas Alario. Tới phút 85, Argentina ấn định trận hòa 2-2 do công Lucas Ocampos.
 

Low lý giải việc thay Gnabry


Sức công của Đức có thể sẽ tốt hơn nếu Gnabry không bị thay ra ở phút 72. Nhưng HLV Joachim Low có lý do của mình và đã thông báo nó với phóng viên sau trận.

“Chúng tôi không muốn Serge Gnabry chơi cả 90 phút”, ông nói. “Gần đây anh ấy đã chơi rất nhiều trận đấu. Anh ấy đã đi chạy rất nhiều và có mặt ở khắp mặt sân. Gnabry xuất hiện ở hầu hết mọi nơi, luôn rất nguy hiểm và khiến hàng phòng ngự Argentina bất an trong hiệp 1.”

Đức 2-2 Argentina: Kết quả đẹp cho một trận giao hữu
Dễ dàng vươn lên dẫn trước 2-0 trong thế trận áp đảo ở hiệp 1 song sau giờ nghỉ giải lao, Mannschaft thi đấu chùng xuống đồng thời HLV Loew còn đề cao yếu tố...

“Đó là lý do chúng tôi làm rõ ngay từ đầu rằng chúng tôi sẽ đưa anh ấy ra khỏi sân sau 70 phút. Chúng tôi chắc chắn cần anh ấy trong các trận đấu tiếp theo và sẽ là rủi ro quá lớn đối với tôi nếu anh ấy có thể chấn thương trong trận đấu vừa qua.”

Đồng đội của Gnabry tại Bayern là Joshua Kimmich đã đeo băng đội trưởng trong ngày Manuel Neuer ngồi trên ghế dự bị và Low đã dành những lời khen ngợi cho màn trình diễn của cầu thủ 24 tuổi. Tiền vệ phòng ngự này đã có 45 lần khoác áo Đức kể từ khi ra mắt vào năm 2016 và được xem như đội trưởng tương lai khi thủ môn Neuer từ giã ĐTQG.

“Kimmich đã trên tuyển trong một thời gian dài”, Low nói thêm. “Anh ấy là một hình mẫu cho mọi người dựa theo tính cách của mình. Đó cũng là người có kinh nghiệm, có tiếng nói để dẫn dắt toàn đội trên sân. Anh ấy rất giỏi trong việc tổ chức và đưa ra chỉ dẫn.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X