Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò ĐT Đức đồng tâm… buông xuôi ở Euro 2020

Thứ Ba 19/11/2019 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joachim Low không tin rằng Đức có thể được xem là ứng cử viên cho ngôi vô địch Euro 2020.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 


Thuyền trưởng Die Mannschaft nhận ra những Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Italia hay Bỉ đều được đánh giá cao hơn họ.
 

Đức có thành tích bất ổn


Sau chiến thắng 4-0 trước Belarus vào thứ 7, Đức đã chính thức giành vé lọt vào VCK Euro 2020 trước trận cuối cùng với Bắc Ireland trên sân nhà lúc 2h45 rạng sáng mai (20/11). Dù vậy, nhìn cả một chuỗi trận dài trước đó, “Những chú xe tăng” chưa hoàn toàn đáp ứng kỳ vọng.

Thầy trò Joachim Low ĐT Đức đồng tâm… buông xuôi ở Euro 2020 hình ảnh
ĐT Đức thi đấu chưa hoàn toàn thuyết phục

Sau khi bị loại khỏi World Cup 2018 ngay sau vòng bảng, Đức tiếp tục thi đấu tệ hại ở UEFA Nations League. Đội bóng của Joachim Low đứng cuối cùng trong bảng đấu có Hà Lan, Pháp và chỉ tránh xuống hạng do ban tổ chức thay đổi cấu trúc.
 

Low thiếu tự tin


ĐT Đức vẫn đang trong quá trình cải tổ với Mats Hummels, Jerome Boateng và Thomas Muller bị gạt hẳn kế hoạch. Trong khi đó, Mesut Ozil đã từ giã sự nghiệp quốc tế từ trước khi cáo buộc bị phân biệt đối xử và thiếu tôn trọng bởi Liên đoàn bóng đá Đức.

Những gì đội tuyển thể hiện khiến các thành viên của họ cũng thiếu tự tin. Hôm chủ nhật, Toni Kroos thừa nhận Đức vào lúc này đang thiếu kinh nghiệm và không thể được coi là ứng cử viên vô địch Euro 2020.

Thầy trò ĐT Đức đồng tâm… buông xuôi ở Euro 2020 hình ảnh 2
Joachim Low cũng không tự tin vào sự thành công tại Euro 2020

Mới nhất, trước thềm trận với Bắc Ireland, HLV Low cũng thừa nhận điều đó. Ông nói trong một cuộc họp báo: “Tôi nghĩ rằng, chúng ta có thể tạm hài lòng với năm nay. Khi nói đến sự phát triển nói chung, chắc chắn có những quốc gia khác đi trước chúng tôi.”

“Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Italia, Bỉ là những đội có sự thay đổi lớn trước đây. Họ đã gắn bó với nhau trong 3, 4 năm qua. Điều tương tự cũng đến với Hà Lan, đội được làm lại tốt trong thời gian đó.”

“Đó không phải là trường hợp của chúng tôi vào lúc này, đó là lý do tại sao tôi không xem chúng tôi là ứng viên vô địch Euro 2020. Nhưng có một điều chắc chắn là chúng tôi sẽ thử nghiệm mọi thứ, chuẩn bị tốt và chúng tôi muốn tiếp cận hết sức trong suốt giải đấu.”


Low vẫn chưa quyết định được đội hình sẽ mang tới VCK Euro 2020. Lúc này, những trụ cột của họ như Niklas Sule và Leroy Sane vẫn đang chấn thương dài hạn. Low nói thêm:

“Tôi không biết tình hình sẽ ra sao vào năm tới. Có một số cầu thủ chấn thương đã trở lại. Nhưng có những Sule và Sane đang phục hồi và tôi không biết họ sẽ ở trong thể trạng nào. Chắc chắn có một vài quyết định mà tôi không thể trả lời ngay hôm nay.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X