Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi thăng hoa, vì sao các trụ cột Bayern vẫn không được gọi lên ĐT Đức?

Thứ Tư 26/08/2020 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Đức, Joachim Low nói rằng không có kế hoạch triệu tập Thomas Muller và Jerome Boateng vào ĐT Đức bất chấp họ đang chơi rất hay.

Bộ đôi mới cùng Bayern Munich vô địch Champions League đều không được gọi lên ĐTQG đợt này.

Low vẫn phớt lờ Muller và Boateng

Muller và Boateng đều đá chính trong trận chung kết cúp châu Âu đêm chủ nhật. Họ cùng Bayern hạ Paris Saint-Germain 1-0 nhờ bàn thắng trong hiệp 2 của Kingsley Coman.

Chơi thăng hoa, vì sao các trụ cột Bayern vẫn không lên ĐT Đức hình ảnh
Muller chơi cực tốt trong màu áo Bayern Munich

Muller đã ra sân tổng cộng 50 trận cho Bayern mùa này, ghi 14 bàn. Trong khi đó, Boateng càng về cuối mùa càng hay hơn và được ra sân thường xuyên, tổng cộng 39 trận.

Năm 2019, cả Muller (31 tuổi) và Boateng (32 tuổi) cùng cựu thành viên Bayern là Mats Hummels (31 tuổi) đều bị HLV Low tuyên bố không còn cơ hội khoác áo tuyển Đức. Trong cuộc cải tổ nhân sự, thuyền trưởng Die Mannschaft muốn dành suất cho những cầu thủ trẻ hơn.

Đợt triệu tập tháng 9 này, Low vẫn giữ nguyên quan điểm. Cả 3 cái tên trên tiếp tục không có tên trong danh sách lên tuyển chuẩn bị các trận đấu sắp tới của UEFA Nations League gặp Tây Ban Nha và Thụy Sĩ.

Chơi thăng hoa, vì sao các trụ cột Bayern vẫn không được gọi lên ĐT Đức hình ảnh 2
Joachim Low muốn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ hơn

Low nói về Muller và Boateng khi được phóng viên đề cập: “Cả hai cầu thủ này đều đã có màn trình diễn rất tốt và họ đã cho thấy tầm quan trọng của mình đối với đội tuyển. Tuy nhiên, sau World Cup, chúng tôi quyết định đồng hành cùng những cầu thủ khác.”

“Chúng tôi muốn họ có cơ hội và thời gian để phát triển.”

Đợt tập trung tháng 9 này, Low đã trao cho 3 cái tên Oliver Baumann, Robin Gosens và Florian Neuhaus cơ hội lần đầu tiên lên tập trung ĐT Đức. Toni Kroos và Ilkay Gundogan là những người hiếm hoi trên 26 tuổi không phải là thủ môn được lên tuyển.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X