Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lovren: "Real Madrid nên sợ Liverpool là vừa đi"

Thứ Sáu 04/05/2018 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ người Croatia tự tin “nắn gân” nhà đương kim vô địch trước trận chung kết Champions League 2017/18.

Bayern Munich và AS Roma dừng bước đồng nghĩa trận Real Madrid vs Liverpool chung kết C1 ở thủ đô Kiev, Ukraine mùa giải này. Los Blancos có lý do để trả món nợ đã vay Liverpool 37 năm trước và không chỉ dừng lại ở đây, qua đây làm nên lịch sử với cú hat-trick vô địch trong 3 năm liên tiếp của mình.

Real Madrid vs Liverpool chung ket C1 Lovren de doa doi thu hinh anh

Real Madrid vs Liverpool chung kết C1

Trên lý thuyết thì Real Madrid hiện tại cũng đang được đánh giá cao hơn Liverpool, nhưng cũng không vì vậy mà Dejan Lovren phải e dè đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Ngược lại mới đúng, theo quan điểm của trung vệ người Croatia, chính Real Madrid mới nên phải biết sợ Liverpool.

Phát biểu của Lovren về trận Real Madrid vs Liverpool chung kết C1: “Họ trông có vẻ tự tin đấy, nhưng chúng tôi cũng chẳng cần phải quan tâm lắm. Chúng tôi cứ chỉ biết tập trung vào chuyên môn của mình mà thôi. Tại sao chúng tôi phải sợ họ chứ, trong khi chính họ mới phải sợ chúng tôi mới đúng?”

Liverpool sẽ có khoảng ba tuần để chuẩn bị cho trận đánh lớn nhất mùa giải của mình cũng như Real Madrid. Thầy trò Jurgen Klopp còn Chelsea và Brighton cần phải giải quyết ở Premier League nhằm đảm bảo vững chắc một vị trí trong top 4.

Xin lỗi Liverpool, nhưng Real Madrid chính là Champions League...
Đẳng cấp và bản lĩnh không đủ cứu Real Madrid, đó phải là định mệnh. Real Madrid không phải vua Champions League, họ chính là Champions League cũng như...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X