Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lovren: "Modric còn xuất sắc hơn nữa nếu chơi cho TBN hoặc Đức"

Thứ Ba 25/09/2018 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dejan Lovren nói về đồng đội Luka Modric, ngôi sao 29 tuổi khẳng định nếu chơi cho ĐT Tây Ban Nha hoặc Đức tài năng của tiền vệ đang khoác áo Real Madrid còn nổi bật hơn nữa.

Lovren ủng hộ Modric với danh hiệu cao quý


Cách đây không lâu, tại lễ trao giải những giải thưởng cá nhân của FIFA, tiền vệ Luka Modric đã vượt qua Salah và Ronaldo để giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018 của FIFA. Đây là phần thưởng cho những nỗ lực của tiền vệ sinh năm 1985.
 
Dejan Lovren nói về đồng đội Luka Modric hình ảnh

Modric giành giải The Best của FIFA


Mùa giải vừa qua, Modric đã chơi cực kỳ xuất sắc, anh có được danh hiệu Champions League ở cấp độ CLB cùng Real Madrid. Ở World Cup 2018, Modric chơi nổi bật giúp Croatia trở thành á quân, anh cũng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất ở giải đấu được tổ chức trên đất Nga.

Dejan Lovren tin rằng Modric xứng đáng với danh hiệu này: “Anh ấy đã có một mùa giải vô cùng tuyệt vời. Tôi tin rằng Modric xứng đáng với danh hiệu có được. Modric là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và tất cả đều phải thừa nhận điều đó”.
 


Lovren tin Modric còn tốt hơn nữa nếu khoác áo TBN hoặc Đức

 


Dejan Lovren nói về đồng đội Luka Modric, ngôi sao 29 tuổi khẳng định nếu chơi cho ĐT Tây Ban Nha hoặc Đức tài năng của tiền vệ đang khoác áo Real Madrid còn nổi bật hơn nữa.
 
Lovren noi ve Modric

Lovren nói về Modric


“Tôi thực sự cảm thấy vinh dự khi trở thành đồng đội của Modric ở ĐT Croatia, tôi và anh ấy đã có nhiều năm gắn bó. Tôi là một trong những người hiểu anh ấy nhất, Modric thực sự xuất sắc. Trong những mùa giải gần đây những gì mà anh ấy thể hiện là rất nổi bật”.
Modric giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018 của FIFA
Không phải Cristiano Ronaldo hay Mohamed Salah, Luka Modric mới là người được vinh danh ở giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018 do FIFA trao tặng.
“Modric có thể sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn anh ấy chơi cho ĐT Tây Ban Nha hoặc Đức. Croatia là một đất nước nhỏ, chúng tôi không có quá nhiều những cá nhân nổi bật, bởi vậy Modric ít được chú ý hơn. Nếu được chơi bên cạnh những đồng đội giỏi, anh ấy có thể giành rất nhiều danh hiệu lớn như những gì đã làm được với Real”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X