Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Louis Van Gaal:" Hà Lan thật kém khi chỉ ghi được có 3 bàn thắng vào lưới chú lùn Andorra"

Thứ Bảy 13/10/2012 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dù giành chiến thắng tương đối dễ dàng 3-0 trước "nhược tiểu" Andorra, thế nhưng HLV Louis Van Gaal vẫn chưa hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Thiếu vắng một số trụ cột như Van Persie, Robben hay Sneijder, đội tuyển Hà Lan vẫn không khó để áp đặt lối chơi và giành chiến thắng tương đối dễ dàng 3-0 trước Andorra trên sân nhà nhờ những pha lập công của

Rafael van der Vaart, Klaas-Jan Huntelaar và Ruben Schaken. Trong đó, Van Der Vaart vừa kỉ niệm lần thứ 101 ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia bằng bàn thắng mở tỉ số vào lưới Andorra, mở ra chiến thắng cho đội chủ nhà.

Sau trận đấu, HLV Louis Van Gaal tạm hài lòng với những gì đã đạt được sau trận đấu với Andorra. Tuy nhiên, vị chiến lược gia 61 tuổi này vẫn tỏ ra khá khắt khe với các học trò khi cho rằng chiến thắng với cách biệt ba bàn là quá ít. Sự đòi hỏi của HLV Van Gaal cũng là dễ hiểu bởi dù thiếu vắng một số trụ cột nhưng rõ ràng đội tuyển Hà Lan vẫn có đẳng cấp một trời một vực so với Andorra, nhất là khi được thi đấu trên sân nhà.

HLV Van Gaal chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu:" Như tôi đã nói trước khi trận đấu diễn ra, sẽ rất khó để có một trận đấu với thế trận mở giữa hai đội. Những đội bóng như Andorra luôn ra sân với tinh thần thi đấu phòng ngự nên đối đầu với họ là một nhiệm vụ tương đối khó khăn. Dự đoán của tôi đã thành sự thật, và có lẽ chỉ giành chiến thắng 3-0 vẫn là chưa đủ. Chúng tôi đã cố gắng đẩy cao thế trận. Tôi hài lòng với hai vị trí chạy cánh của Schaken và Lens, cả hai đều đã có một ngày thi đấu tuyệt vời".

Chiến thắng trước Andorra giúp Hà Lan giành vị trí dẫn đầu bảng D vòng loại World Cup khu vực châu Âu, khi bằng điểm với Romani nhưng hơn về hiệu số bàn thắng. Ngày 17/10 tới, Hà Lan sẽ có trận đối đầu trực tiếp với Romani trên đất khách, đây sẽ là trận đấu quyết định ngôi đầu bảng D trước khi những trận đấu tại vòng loại World Cup 2014 diễn ra trở lại vào cuối tháng 3/2013.    

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

Đêm qua, đại diện Bundesliga chẳng những không thua mà còn tái lập tỷ số của trận lượt đi ngay trên sân của đối thủ. Thực ra, trận bán kết lượt về sẽ hấp dẫn và kịch tính hơn nếu như PSG không quá đen đủi với 4 tình huống dứt điểm trúng khung gỗ.

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến "Quỷ đỏ", tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Xem thêm
top-arrow
X