Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Louis van Gaal cạn lời khi nói về Frenkie de Jong

Thứ Bảy 04/06/2022 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Louis van Gaal khen đã dùng từ “đáng kinh ngạc” khi nói về màn trình diễn của Frenkie de Jong trong chiến thắng của Hà Lan trước Bỉ.

Van Gaal khen ngợi Frenkie de Jong


Hà Lan vừa có một trận đấu bùng nổ trên sân của Bỉ ở Nations League. Dù phải làm khách nhưng Cơn lốc màu da cam giành chiến thắng 4-1. Steven Bergwijn và Denzel Dumfries mỗi người ghi một bàn, trong khi đó Memphis Depay lập một cú đúp.
 
Van Gaal khen ngợi Frenkie de Jong

Van Gaal khen ngợi Frenkie de Jong


Đây là trận đấu thứ 10 liên tiếp mà ĐT Hà Lan bất bại dưới thời Louis van Gaal, trong đó có 7 chiến thắng và 3 trận hòa. Frenkie de Jong dù không ghi bàn nhưng đã thể hiện một màn trình diễn xuất sắc ở hàng tiền vệ.

Van Gaal, người đã trải qua 2 mùa giải dẫn dắt MU từ năm 2014 đến năm 2016, đã dành nhiều lời khen cho tiền vệ của Barcelona sau chiến thắng này. Ông nói với NOS: “Đó luôn là chiến thắng cho tập thể, nhưng có những người cá nhân xuất sắc trong tập thể đó”.

"Trong trận đấu này, Frenkie de Jong và Steven Bergwijn, thật không thể tin được hai người đó đã chơi như thế nào. De Jong đã làm mọi thứ, từ phân phối bóng, điều tiết nhịp độ trận đấu, hỗ trợ tấn công và phòng ngự. Không có từ gì để diễn tả màn trình diễn của cậu ấy”.

Huấn luyện viên mới của MU - Erik ten Hag đã xác định De Jong là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của ông. Các cuộc đàm phán giữa Quỷ đỏ và Barca đang được tiến hành. Barca được cho là cần tiền mặt, nhưng họ muốn thu về 80 triệu euro cho ngôi sao của mình. MU được cho là chỉ muốn chi tối đa 65 triệu euro cho thương vụ này.
Chelsea buồn nhất sau thất bại của Bỉ trước Hà LanChelsea buồn nhất sau thất bại của Bỉ trước Hà Lan
Tiền đạo Romelu Lukaku dính chấn thương và rời sân từ sớm trong thất bại 1-4 của Bỉ trước Hà Lan tại Nations League.
Phản ứng trái ngược sau trận Bỉ 1-4 Hà LanPhản ứng trái ngược sau trận Bỉ 1-4 Hà Lan
Trận đấu Bỉ vs Hà Lan đã khép lại với chiến thắng 4-1 nghiêng về đội khách, HLV Louis van Gaal tỏ ra vui mừng còn Roberto Martinez thất vọng cùng cực.
Video tổng hợp: Bỉ 1-4 Hà Lan (UEFA Nations League 2022/23)Video tổng hợp: Bỉ 1-4 Hà Lan (UEFA Nations League 2022/23)
ĐT Bỉ đã vấp phải sức mạnh khó ngăn cản của hàng công ĐT Hà Lan, đặc biệt là trong hiệp 2.
Hà Lan đánh bại Bỉ bằng tỷ số khó tinHà Lan đánh bại Bỉ bằng tỷ số khó tin
Đêm qua, lốc Cam đã cuốn bay đội tuyển Bỉ đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng FIFA ngay tại sào huyệt của đối thủ ở trận mở màn bảng A4 UEFA Nations League 2022/23.
Vận đen vẫn chưa buông tha Romelu LukakuVận đen vẫn chưa buông tha Romelu Lukaku
Tiền đạo Romelu Lukaku dính chấn thương trong buổi tập mới nhất của ĐT Bỉ, khả năng anh ra sân trước Hà Lan vẫn đang bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X