Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Louis Saha khuyên MU nên chiêu mộ Federico Chiesa

Thứ Sáu 09/08/2024 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đang muốn bán Federico Chiesa ngay mùa hè này và Louis Saha khuyên MU chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Italia.

MU nên chiêu mộ Chiesa

Hè năm nay, Juventus có cuộc thanh lọc lực lượng mạnh mẽ. HLV Thiago Motta cập bến, cùng với những bản hợp đồng mới và cả những cầu thủ không còn trong kế hoạch. Federico Chiesa là một trong số đó.

Cách đây ít ngày, cựu HLV Bologna đã lên tiếng khẳng định cầu thủ người Italia không nằm trong kế hoạch của mình mùa tới. Juventus đang đi "chào mời" các đội bóng cả trong lẫn ngoài Italia về trường hợp của Chiesa.

Louis Saha khuyên MU nên chiêu mộ Federico Chiesa 1
MU được khuyên chiêu mộ Chiesa

Mới đây, cựu tiền đạo Louis Saha đã lên tiếng khuyên MU chiêu mộ Chiesa. Cụ thể, Saha nói: "Tôi nghĩ rằng Man Utd hãy liên hệ và hỏi mua Chiesa vào lúc này. 

Tôi rất quý cậu ấy, dưới cương vị của một cầu thủ. Bởi Chiesa luôn thi đấu rất nhiệt và luôn biết cách tạo ra khó khăn cho hàng thủ đối phương, cho dù cậu ấy có ở phong độ cao hay không.

Cậu ấy là mục tiêu xứng tầm với Man Utd lúc này. Họ có đủ những cầu thủ sáng tạo trong đội hình, nhưng tôi nghĩ rằng không ai có thể tạo ra được sức ảnh hưởng tương tự như những gì Chiesa làm được."

Hiện Chiesa còn một năm hợp đồng với Juventus. Cầu thủ sinh năm 1997 vẫn đang tập luyện ở trung tâm huấn luyện của Juventus, bất chấp việc không còn tương lai ở đội bóng.

Về phía Juventus, đội bóng thành Turin đã hạ mức giá bán Chiesa xuống còn 30 triệu Euro, một con số được cho là rẻ so với cầu thủ như Chiesa. Được biết, AC Milan và Lazio là hai đội bóng quan tâm sát Chiesa vào lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X