Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Lothar Matthaus: "Messi không xứng đáng giành giải The Best 2023"

Thứ Ba 16/01/2024 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Lothar Matthaus cho rằng Messi không xứng đáng giành giải FIFA The Best 2023 vì không giành được danh hiệu lớn nào trong năm qua.

Lothar Matthaus cho rằng Messi không xứng đáng giành giải The Best 2023

Lionel Messi đã giành giải FIFA The Best 2023 với số phiếu bầu ngang bằng Erling Haaland. Messi giành giải nhờ việc được nhiều đội trưởng của đội tuyển quốc gia bình chọn hơn. Messi đã truyền cảm hứng giúp Argentina vô địch World Cup 2022 và thành công đó tiếp tục ảnh hưởng đến việc bình chọn.

Messi
Lothar Matthaus: Messi không xứng đáng giành giải The Best 2023

Huyền thoại Lothar Matthaus cho rằng Messi không xứng đáng với giải thưởng cá nhân này. Ông chia sẻ trên tờ Sky Deutschland: “Cậu ấy không thể là người chiến thắng lần này. Tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất trong 20 năm qua. Nhưng cậu ấy đã thi đấu ở Paris và Miami. Đây là những nơi đang thổi phồng Messi và cậu ấy thì không giành danh hiệu lớn nào cả.

Nếu nhìn vào những thành công lớn nhất, không có cách nào qua được Manchester City. Và khi chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất của họ thì đó là Erling Haaland. Cậu ấy đã giành được những danh hiệu quan trọng nhất với Man City. Tỷ lệ ghi bàn của cậu ấy rất ấn tượng. Đó nên là yếu tố quyết định khi bạn lựa chọn cầu thủ xuất sắc nhất. Tôi nghĩ Haaland xứng đáng với danh hiệu này”.

Trong năm 2023, Erling Haaland đã giành được 5 danh hiệu cùng với Man City, trong đó đỉnh cao là cú ăn ba lịch sử với Premier League, FA Cup và Champions League. Trong khi đó, Messi giành danh hiệu Ligue 1 thứ hai cùng PSG và đưa Inter Miami tới danh hiệu Leagues Cup ngay sau khi chuyển đến Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X