Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lọt vào VCK Nations League, HLV Santos hết mực hài lòng về BĐN

Chủ Nhật 18/11/2018 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Fernando Santos đã bày tỏ sự hài lòng về các học trò sau khi Bồ Đào Nha chính thức đoạt vé vào vòng chung kết Nations League sau trận hòa 0-0 trước Italia.
1 điểm tại Milan hôm qua là đủ để Bồ Đào Nha trở thành đội bóng đầu tiên lọt vào vòng chung kết Nations League diễn ra vào năm sau. Cũng chính Seleccao sẽ là đội chủ nhà của vòng chung kết này.

Dù không thực sự hài lòng với màn trình diễn của Bồ Đào Nha nhưng HLV Santos hết sức vui mừng với vị trí nhất bảng 3 vừa giành được.

Lọt vào VCK Nations League, HLV Santos hết mực hài lòng về BĐN hình ảnh

Bồ Đào Nha chính thức có vé dự vòng chung kết Nations League


“Tôi rất hài lòng. Được có mặt ở vòng chung kết giải đấu này là điều quan trọng với Bồ Đào Nha. Nó cho thấy chất lượng của bóng đá Bồ Đào Nha hiện tại.

Đó là một trận đấu cân bằng và khó khăn. Chúng tôi phải chịu đựng nhiều hơn tôi nghĩ. Hiệp một là hiệp đấu thực sự khó khăn với chúng tôi. Toàn đội gặp nhiều khó khăn để thích nghi và phải phòng ngự nhiều hơn.

Để phòng ngự tốt thì việc để số đông cầu thủ ở sân nhà không phải điều quan trọng nhất. Bạn phải biết cách điều khiển đối phương thi đấu như mình muốn và không để họ có được những tình huống tổ chức thuận lợi.

Nếu không làm được điều đó, bạn cũng khó có thể chơi bóng như mình muốn. Hôm nay, chúng tôi đã phòng ngự không tốt. Và khi giành lại được bóng thì chúng tôi cũng không thể triển khai một cách tốt nhất”.


Bồ Đào Nha vẫn đang bất bại ở bảng đấu của mình dù không có Cristiano Ronaldo trong đội hình. Đội trưởng của Seleccao vẫn đang tập trung hoàn toàn sức lực cho quãng thời gian khởi đầu cùng Juventus.

Xem thêm những tin tức khác về ĐT Bồ Đào Nha:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X