Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thót tim vào CK, HLV Mourinho ra đòn tâm lý chiến với Ajax

Thứ Sáu 12/05/2017 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mourinho vừa tung ra đòn tâm lý chiến với Ajax ngay khi mới lọt vào chung kết Europa League sau trận đấu lượt về chật vật với Celta Vigo tại Old Trafford.
Thot tim vao CK, HLV Mourinho ra don tam ly chien voi Ajax hinh anh
HLV Mourinho ăn mừng sau khi MU lọt vào chung kết Europa League

Man United đã giành được tấm vé vào chơi trận chung kết Europa League tại Stockholm một cách đầy vất vả trước Celta Vigo. Đã có lợi thế dẫn trước 1-0 ở lượt đi và lợi thế sân nhà Old Trafford, những tưởng Quỷ đỏ sẽ có một trận đấu dễ dàng trước đại diện của Tây Ban Nha. Bàn thắng của Fellaini ngay hiệp một càng khiến cho NHM tin vào một thắng lợi chung cuộc cho đội bóng thành Manchester.

Tuy nhiên, MU đã bị dồn ép tới nghẹt thở ngay tại Old Trafford trong hiệp hai. Phút 85, Celta Vigo có bàn san bằng tỉ số 1-1 do công của Roncaglia. Khi đó, Celta chỉ cần ghi thêm 1 bàn thắng nữa là sẽ loại Man United khỏi cuộc chơi vì luật bàn thắng sân khách. Tấm thẻ đỏ của Bailly ở phút 87 càng khiến cho mọi chuyện trở nên mất kiểm soát với HLV Mourinho. Man đỏ đã sống trong 10 phút cuối với tâm lý sợ hãi và may mắn cho họ là tiền đạo Guidetti đã thể hiện sự vô duyên đến không ngờ khi đệm bóng cận thành trượt ở những giây bù giờ cuối cùng.

Thót tim đi tới trận chung kết, Man United sẽ đụng độ một đội bóng tràn đầy sức trẻ là Ajax. Và HLV Jose Mourinho đã nhanh chóng ra đòn tâm lý chiến với đội bóng Hà Lan. Theo nhà cầm quân 54 tuổi, từ thời điểm này tới trận chung kết diễn ra vào ngày 24/5, Man United gần như không được nghỉ ngơi chút nào với lịch đấu dày đặc ở Premier League. Trong khi đó, Ajax sẽ chơi trận cuối cùng tại giải VĐQG vào cuối tuần này và có thời gian chuẩn bị kỹ càng hơn cho trận chiến quan trọng tại Thụy Điển sắp tới.

“Thành tích đối đầu của tôi với Ajax chẳng có ý nghĩa gì cả (Mourinho từng đối đầu Ajax 6 lần và thắng cả 6). Đối đầu với họ ở một trận chung kết là khái niệm hoàn toàn khác. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Ajax là một đội bóng trẻ, khỏe và họ sẽ kết thúc giải VĐQG vào cuối tuần này. Kể từ giờ đến trận chung kết, họ sẽ có 12 ngày để chuẩn bị. Chúng tôi thì vẫn còn 3 trận đấu nữa phải chơi và không còn nhiều cầu thủ lành lặn vào thời điểm này”.
HLV Mourinho thừa nhận M.U chơi tệ hơn Celta
Jose Mourinho tin rằng Celta đã chơi hay hơn M.U ở bán kết lượt về Europa League nhưng ý chí quyết tâm đã giúp họ ghi tên mình vào chung kết.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X