Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lọt vào chung kết, người hùng của Real nói gì?

Thứ Tư 02/05/2018 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu phải dành lời ca ngợi tới một cái tên nào đó, chắc chắn Zidane phải cảm ơn người hùng Keylor Navas, người góp công lớn đưa Real Madrid tiến vào chung kết.
Đành rằng Karim Benzema bất ngờ tỏa sáng với cú đúp vào lưới Bayern, nhưng nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Keylor Navas – chắc chắn Kền kền trắng sẽ không thể đứng vững. Theo đó, một mình Navas cản phá 8 cơ hội ăn bàn của đối phương trong trận này.
 
Đó là con số nhiều nhất của một cầu thủ, tính ở vòng loại trực tiếp Champions League. Chính vì điều này, thậm chí đối thủ cũng ngả mũ, khi Navas được HLV Jupp Heynckes ca ngợi sau chiến thắng. Chia sẻ về trận đấu này, thủ thành người Costa Rica cho biết:
 
“Chúng tôi đang làm nên lịch sử. Đội bóng không bao giờ từ bỏ, luôn chiến đấu đến cùng. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt cùng động lực rất lớn, sự tôn trọng với đối thủ, đồng thời khát khao giành chiến thắng.”

Lot vao chung ket, nguoi hung Keylor Navas noi gi hinh anh

Keylor Navas hóa người hùng, Real thẳng tiến vào chung kết


“Tôi rất hạnh phúc với kết quả này” – người hùng Keylor Navas tiếp tục. “Đây là một trận đấu thực sự khó khăn. Bayern Munich là một CLB rất mạnh, nhưng chúng tôi đã vượt qua tất cả. Chúng tôi đã tiến vào chung kết, toàn đội phải chịu trận rất nhiều và hoàn toàn xứng đáng với điều này.”
 
“Chúng tôi biết rằng Bayern buộc phải dồn lên tấn công, không có bất kỳ sự lựa chọn nào khác. Họ đã chơi tốt và luôn cho thấy sự nguy hiểm với chúng tôi. Nhưng toàn đội biết làm thế nào để giải quyết, và chúng tôi một lần nữa đã giành được kết quả tốt dù bị dẫn trước.”
 
Bên cạnh người hùng Keylor Navas, toàn bộ hàng phòng ngự của Real Madrid đều xứng đáng với những lời khen ngơi. Thủ quân Sergio Ramos thừa nhận, đội bóng của anh xứng đáng có mặt tại Kiev với những gì đã thể hiện.”
 
Thông số Real Madrid 2-2 Bayern Munich
Real vs Bayern

Sao Real thú tội sau trận hòa 2-2 với Bayern
Đã có nhiều tranh cãi về việc Real Madrid được trọng tài bỏ qua một quả phạt đền sau khi Marcelo để bóng chạm tay trong vòng cấm ở bán kết lượt về Champions...
Bị loại, HLV Bayern nhắc Real cảm ơn một người
Real Madrid đã phải hứng chịu nhiều sóng gió từ Bayern Munich song vẫn có trận hòa 2-2 để lọt vào chung kết Champions League. HLV Jupp Heynckes phát biểu sau...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X