Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lọt vào chung kết C1, Karius không hài lòng về một điều

Thứ Bảy 05/05/2018 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không được đánh giá cao bằng những ứng viên khác, nhưng Liverpool đang trở thành 1 trong 2 CLB cuối cùng trụ lại Champions League, và thủ môn Loris Karius rất hào hứng về điều đó.
Giữa tuần qua, Lữ đoàn đỏ đã thất bại tại Italia, với một tỷ số đủ để họ vượt qua vòng bán kết. Tiến vào trận đấu cuối cùng Champions League là một chiến tích rất đáng ghi nhận, và Liverpool đã ăn mừng thành quả này.
Chia sẻ sau trận đấu với Roma, thủ môn Loris Karius cho biết: “Tôi đã phải đi kiểm tra doping, và trở lại khách sạn vào lúc 1h sáng. Bởi vậy, tôi đã bỏ lỡ màn ăn mừng với các đồng đội trong phòng thay đồ.”
“Đó không phải những gì bạn mong muốn, bởi họ đưa bạn về thẳng khách sạn chứ không phải phòng thay đồ, nhưng dù sao cách thức của mọi chyện là như vậy. Nếu ai đó nói rằng chúng tôi lọt vào chung kết Champions League, nhưng tôi buộc phải kiểm tra doping thì có lẽ tôi sẽ mất cả ngày.”

Thu mon Loris Karius noi gi ve chiec ve tham du chung ket C1 hinh anh
Loris Karius và các đồng đội đã lọt vào chung kết C1

“Nhưng dù sao, đó vẫn là một đêm rất đáng nhớ” – Thủ môn người Đức tiếp tục. “Chúng tôi có gia định và bạn bè ở trong khách sạn, tất cả mọi người đều ăn mừng một chút, không quá điên rồ. Thật tuyệt vời, tất cả chúng tôi đều rất hài lòng.”
“Khi vượt qua Man City một cách ấn tượng, tôi đã nghĩ rằng chúng tôi có thể đạt được điều gì đó trong mùa giải này. Chính 2 lượt trận với Man xanh đưa chúng tôi đến gần nhau hơn, chiến thắng đó rất ý nghĩa. Chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời, bạn có thể thấy điều đó, tất cả đều chiến đấu vì đồng đội.”
Nói về trận bán kết với Roma, Loris Karius tiếp tục: “Những trận đấu loại trực tiếp luôn rất khác biệt. Bạn nắm lợi thế ở lượt đi, điều đó sẽ đóng vai trò quan trọng. Với tôi, không thành vấn đề nếu chúng tôi nhận bàn thua, miễn là toàn đội vượt qua vòng đấu.”
“Tôi đã đóng vai trò của mình trong đội. Tôi đã thủng lưới 4 bàn và sẽ làm tốt hơn ở trận đấu sau. Thật tuyệt nếu có thể giành chức vô địch, bạn sẽ trên con đường trở thành huyền thoại. Danh hiệu sẽ chứng tỏ chúng tôi chơi tốt đến mức nào.”

Conte: Liverpool vào chung kết C1 nhờ may mắn
Động thái làm nóng trận đại chiến Chelsea vs Liverpool quyết định top 4 Premier League 2017/18 của HLV Antonio Conte.
Liverpool trả giá đắt nếu… vô địch Champions League
Nghe qua có vẻ vô lý nhưng lại là sự thật 100%. Liverpool vô địch C1 /Champions League sẽ phải trả cho Southampton số tiền lên tới 15 triệu bảng bởi thỏa thuận...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X