Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Thua Arsenal là màn trình diễn tệ nhất mùa của Napoli’

Thứ Sáu 12/04/2019 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lorenzo Insigne phát biểu sau trận đấu Arsenal 2-0 Napoli. Đội trưởng Napoli tin rằng thất bại này là một trong những màn trình diễn tệ nhất mùa giải của họ.

Napoli mới thất bại 2-0 trên sân của Arsenal ở tứ kết lượt đi Europa League. Lorenzo Insigne cho biết đội bóng miền Nam Italia mới trải qua một trong những màn trình diễn tệ nhất mùa giải.

Ngay phút 14, lưới của Napoli đã rung lên từ cú dứt điểm cận thành của Aaron Ramsey sau một loạt pha phối hợp ăn ý. Tới phút 25, pha phản lưới của Kalidou Koulibaly khiến đội bóng áo xanh bị nới rộng khoảng cách.

Lorenzo Insigne phát biểu sau trận đấu Arsenal 2-0 Napoli hình ảnh
Insigne trong trận thua của Napoli trước Arsenal

Dù đã rất cố gắng, Napoli vẫn không rời nước Anh với bàn thắng sân khách nào. Lorenzo Insigne phát biểu sau trận đấu Arsenal 2-0 Napoli cũng tin rằng đó là màn trình diễn thất vọng bậc nhất của họ mùa giải này. Riêng cá nhân đội trưởng đại diện Italia cũng bỏ lỡ một thời cơ quý giá.

“Tôi vẫn đang suy nghĩ về cơ hội đó, bởi vì một bàn thắng sân khách sẽ rất quan trọng”, Insigne nói với Sky Sport Italia. “Tôi đã dứt điểm không tốt chút nào. Tôi cũng nghĩ về các sai lầm mà chúng tôi mắc phải và đảm bảo sẽ không lặp lại trong trận lượt về tuần tới.”

“Chúng tôi thiếu một chút tự tin khi khởi đầu. Đó là một trong những màn trình diễn tồi tệ nhất của chúng tôi trong mùa giải, nhưng chúng tôi cần tập trung và làm điều gì đó khác biệt ở lượt về. Arsenal là một đội bóng tuyệt vời, chúng ta đã thấy điều đó tối nay và đã biết trước đó.”

“Chúng tôi đã có một số cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng được. Chúng tôi phải chơi với quyết tâm và phong độ tối ưu vào đêm thứ 5 tuần sau để xoay chuyển tình hình.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X