Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lord Karius" tiếp tục làm trò cười ở đội bóng mới

Thứ Sáu 05/10/2018 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã rời Liverpool, nhưng thủ thành người Đức vẫn không quên “thói quen” của mình. Mới đây, Loris Karius mắc sai lầm trong trận thua Malmo tại Europa League.


Karius lại mắc lỗi nghiêm trọng
 

Dù được đánh giá cao hơn đội bóng Thụy Điển, nhưng Besiktas lại bất ngờ nhận thất bại với tỷ số 0-2. Trong đó, màn trình diễn tồi tệ của Loris Karius lại một lần nữa được bàn tán, khi anh mắc sai lầm ngu ngốc trong bàn mở tỷ số.
 
Cụ thể, chứng kiến đối phương tung đường tạt bóng bên cánh phải, thủ môn vẫn đang thuộc biên chế Liverpool đã phán đoán sai điểm rơi. Để rồi thay vì phải đẩy bóng ra khỏi khung thành, Karius đã vô tình đưa bóng về lưới nhà

Loris Karius mac sai lam trong tran thua Malmo

Loris Karius mắc sai lầm trong trận thua Malmo


Chưa hết, anh tiếp tục nhận bàn thua ngay sau đó, sau tình huống thất bại trên chấm phạt đền. Đồng đội Caner Erkin đã phạm lỗi với Andreas Vindheim trong vòng cấm địa, và Markus Rosenberg không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời ở khoảng cách 11. Kết quả thua 0-2 khiến cục diện bảng I Europa League rất rộng mở, khi cả 4 đội đều đang có 3 điểm sau 2 lượt trận.
 
Về phía Loris Karius, hiện nay anh thi đấu cho Besiktas dưới dạng cho mượn từ Liverpool, có thời hạn 2 năm. Được kỳ vọng sẽ dành khoảng thời gian này để lấy lại sự tự tin của mình, sau một mùa hè gặm nhấm nỗi thất bại – tuy nhiên Loris Karius mắc sai lầm trong trận thua Malmo và tiếp tục trở thành đề tài châm chọc trên mạng xã hội.
 
Nếu không thể cải thiện khả năng của mình trong khung gỗ, đừng nói đến việc trở lại Liverpool, ngay cả suất bắt chính tại Besiktas cũng sẽ tuột khỏi tay thủ thành người Đức.
Karius: Klopp muốn tôi ở lại Liverpool nhưng...
Loris Karius phát biểu về Liverpool, ngôi sao người Đức đã tiết lộ những lý do khiến anh quyết định chia tay Anfield để cập bến Besiktas theo dạng cho mượn.
Gareth Bale nói gì về sai lầm của Karius?
Gareth Bale nói về sai lầm của Karius ở trận chungkết C1 2017/18, ngôi sao người xứ Wales khẳng định anh đã động viên thủ môn người Đức rất nhiều.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X