Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lord Karius lại làm trò hề, kiến tạo bàn thắng cho đội bạn

Thứ Sáu 20/09/2019 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thói quen khó bỏ, lại một lần nữa thủ môn Loris Karius lại mắc sai lầm ngớ ngẩn khiến đội bóng của mình nhận thất bại.


Karius lại làm trò hề trên sân

Trong chuyến làm khách tới Slovan Bratislava rạng sáng nay, Besiktas của Loris Karius mặc dù được đánh giá cao hơn, nhưng lại nhận thất bại 2-4. Trong đó, thủ thành người Đức tiếp tục gây bão với pha xử lý hài hước, khi anh… đánh đầu ngược về khung thành của mình trong một pha băng lên cản phá.

Hiện nay đang chơi bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ theo hợp đồng cho mượn từ Liverpool, nhưng những sai lầm của Karius vẫn xuất hiện trên mặt báo ngày này qua tháng khác. Bởi vậy, khả năng quay trở lại với Anfield của anh gần như bằng không, thậm chí đến việc trụ lại tại Besiktas cũng chẳng dễ dàng.

Thủ môn Loris Karius lại kiến tạo cho đội bạn ở Europa League hình ảnh

Thủ môn Loris Karius lại mắc sai lầm khó hiểu


Các CĐV liên tục châm chọc sai lầm này trên mạng xã hội với những bình luận kiểu như: “Thêm một mùa giải, thêm một sai lầm, đến các thiên tài cũng phải bó tay với anh chàng này.”

Hoặc một người khác viết: “Karius đã trở lại. Chúa tể không bao giờ khiến đội bạn thất vọng. Tôi nghĩ anh ta nên giải nghệ luôn và ngay.”

Theo dõi pha xử lý không tưởng của thủ môn Loris Karius


Frankfurt 0-3 Arsenal: Trái ngọt cho niềm tin mạo hiểm của Emery
Pháo Thủ thành London mở màn suôn sẻ chiến dịch Europa League năm nay với chiến thắng đậm đà bất ngờ ngay trên sân của một đối thủ mạnh nước Đức. Đâu là những...
MU 1-0 Astana: Thần đồng Greenwood tỏa sáng, cứu Quỷ đỏ khỏi mất mặt trên Old Trafford
Tại trận mở màn bảng L Europa League 2019/20, MU vừa được chơi trên sân nhà vừa chỉ phải gặp Astana được đánh giá thấp nhất bảng đấu. Song rốt cục đội bóng Anh...

(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X