Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lord Bendtner lại thể hiện kỹ năng "bách phát bách... trượt" trong màu áo mới

Thứ Sáu 06/09/2019 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở buổi tập đầu tiên với CLB Copenhagen, tiền đạo huyền thoại người Đan Mạch lại thể hiện kĩ năng sút “trăm phần trăm… trượt” khi dứt điểm khung thành.

Thời còn thi đấu cho các đội bóng lớn như Arsenal, Juventus hay Wolfsburg, Nicklas Bendtner chưa bao giờ được đánh giá là một tiền đạo nguy hiểm vì khả năng dứt điểm khá tù tội và nổi tiếng với những pha chuyển hóa bàn thắng thành… cơ hội.

Mãn hạn hợp đồng với Rosenborg và gia nhập CLB quê hương Copenhagen ở tuổi 31, “Lord” vẫn duy trì phong độ đỉnh cao ngày nào ngay trong buổi tập đầu tiên của mình, khi anh liên tục... sút trượt dù đứng trong tư thế thoải mái khi đối mặt với thủ môn.

Lord Bendtner lại thể hiện kỹ năng bách phát bách trượt hình ảnh
Lord Bendtner trong buổi tập cùng CLB mới Copenhagen của Đan Mạch

Mặc dù chưa “nóng máy” và vẫn đang tìm lại cảm giác ghi bàn, nhưng Bendtner vẫn đang là cái tên cực hot tại Copenhagen. Ngay khi ngài giá lâm đến với đội bóng thủ đô Đan Mạch, người hâm mộ đã lập tức đổ xô đi mua áo đấu số 32 và không lâu sau đó, sản phẩm này đã đồng loạt “cháy hàng”, bán sạch hết veo chỉ trong vòng ít giờ đồng hồ như một hiện tượng.

Lord (Chúa tể) vốn là một danh xưng cao quý của giới quý tộc nhưng trong bóng đá, nó lại trở thành một sự mỉa mai, chế giễu của CĐV dành cho các cầu thủ kém tài, đặc biệt là các chàng tiền đạo chân gỗ.

Với những màn trình diễn nghèo nàn ở cấp CLB và đặc biệt với phát biểu nổ tung trời đất: “Tôi đủ khả năng tỏa sáng ở Barcelona và Real Madrid!”, Nicklas Bendtner đã tiếp bước các đàn anh như Heskey, Chamakh hay Fred để trở thành Chúa Tể mới bất diệt của thế giới bóng đá.

Ngài đơn giản là một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt so với “nghệ sĩ nhân dân” như Romelu Lukaku hay hai “giảng viên Harvard” Chris Smalling và Phil Jones.


Lord Bendtner thể hiện kỹ năng "bách phát bách... trượt"


Lord Bendtner chính thức trở thành Chúa Tể
Chuyện thật mà như đùa. Tiền đạo huyền thoại người Đan Mạch vừa được “phong tước” trên quê hương và được quyền làm chủ một mảnh đất nhỏ trong một khu bảo tồn.
Nicklas Bendtner: Người mang chỗ đứng cho những tiếng cười
Bóng đá trở thành môn thể thao vua cũng chính là bởi nó mang lại quá nhiều các cung bậc cảm xúc khác biệt nhau. Kẻ thắng hạnh phúc, người thua rơi lệ; nếu có...
Nicklas Bendtner: Đã đến lúc Lord kết thúc trò đùa
(Bongda24h) - Nicklas Bendtner là một hiện tượng internet khi trở thành một trong những cầu thủ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Nhưng điều đó có đáng để...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X