Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lord Bendtner chính thức trở thành Chúa Tể

Thứ Hai 16/03/2015 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyện thật mà như đùa. Tiền đạo huyền thoại người Đan Mạch vừa được “phong tước” trên quê hương và được quyền làm chủ một mảnh đất nhỏ trong một khu bảo tồn.

Lord (Chúa tể) vốn là một danh xưng cao quý của giới quý tộc nhưng trong bóng đá, nó lại trở thành một sự mỉa mai, chế giễu của CĐV dành cho các cầu thủ kém tài, đặc biệt là các chàng tiền đạo “chân gỗ”. Với những màn trình diễn nghèo nàn ở cấp CLB và đặc biệt với phát biểu “nổ tung trời đất”: “Tôi đủ khả năng tỏa sáng ở Barcelona và Real Madrid!”,  Nicklas Bendtner đã tiếp bước các đàn anh như Heskey, Chamakh hay Fred để trở thành Chúa Tể mới của thế giới bóng đá.

Lord Bendtner chinh thuc tro thanh Chua Te hinh anh
Thông cáo chính thức tuyên bố
Nicklas Bendtner trở thành Lord (Chúa Tể)

Tưởng chừng như Lord Bendtner chỉ dừng lại ở những trò đùa trên mạng xã hội nhưng không, nó thậm chí đã trở thành sự thật ở ngoài đời. Theo đó, khu bảo tồn Glencoe Wood ở quê hương Đan Mạch đã quyết định dành tặng Bendtner khoảng diện tích đất 0.1m2 để chính thức biến ngài trở thành một vị chúa tể thực sự. Thậm chí, fan hâm mộ còn viết hẳn một thông cáo với dấu má chứng thực đầy đủ để hợp thức hóa sự kiện “phong tước” này.

Lord Bendtner cũng đã biết được thông tin này thông qua người đại diện Elisa Lykke. Thay mặt thân chủ, Lykke phát biểu: “Nicklas nghĩ đây là một chiêu trò hài hước nhưng đồng thời cũng rất trân trọng tình cảm của NHM dành cho ngài. Chúng tôi rất vui vẻ chấp nhận thông cáo này và cảm thấy rất vinh dự khi góp một phần bảo vệ một khu bảo tồn thiên nhiên.”

Nicklas Bendtner là một “sản phẩm cây nhà lá vườn” của Arsenal nhưng nhìn chung anh đã có 6 mùa giải thất vọng ở Emirates. Sự nghiệp của tiền đạo người Đan Mạch còn phải lang bạt qua những Birmingham, Sunderland và Juventus với những thành tích bết bát tương tự. Mùa hè 2014, Bendtner chính thức bị Arsenal thanh lý hợp đồng và chuyển sang đầu quân cho Wolfsburg. Mặc dù vẫn phải dành phần lớn thời gian trên ghế dự bị nhưng Lord vẫn truyền cảm hứng cho các đồng đội từ trên khán đài và góp đại công vào ngôi á quân Bundesliga của “Bầy sói”.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X