Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sevilla: “Thua Bayern là đau đớn, nhưng…”

Thứ Sáu 25/09/2020 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julen Lopetegui cảm thấy nuối tiếc khi Sevilla để thua Bayern Munich tại Siêu cúp châu Âu song tự hào với những gì các học trò đã làm được.

Sevilla thua sát nút Bayern

Gặp nhau ở Siêu cúp châu Âu, Sevilla bất ngờ vượt lên dẫn trước Bayern Munich với bàn mở tỷ số từ chấm 11m của Lucas Ocampos ngay phút 13. Trong thời gian còn lại, đội bóng Tây Ban Nha đã cố gắng bảo toàn thành quả.

Tuy nhiên, bàn gỡ hòa của Leon Goretzka phút 34 đã giúp Bayern đưa trận đấu vào hiệp phụ. Phút 104, Javi Martinez có bàn quyết định đưa Siêu cúp châu Âu về tay các nhà đương kim vô địch Champions League với tổng tỷ số 2-1.

Julen Lopetegui Thua Bayern là đau đớn, nhưng… hình ảnh
Julen Lopetegui hài lòng với học trò

Lopetegui tiếc nuối

Sau trận, HLV Julen Lopetegui của Sevilla có chia sẻ: “Luôn luôn là một nỗi đau khi thua, đặc biệt là trong một trận chung kết và đặc biệt là trong trận đấu mà chúng tôi có cơ hội giành chiến thắng.”

“Chúng tôi đã phải căng mình ra chịu đựng và chúng tôi đã có thể làm tổn thương Bayern. Họ đã giành chiến thắng vào lúc ít ai nghĩ khả năng đó xảy ra. Chúng tôi chỉ mới trở lại tập luyện được 12 ngày mà thôi.”

“Việc chơi sòng phẳng cùng đội bóng xuất sắc nhất châu Âu và đưa họ đến hiệp phụ có ý nghĩa hơn là kết quả. Thật không may mắn khi chúng tôi không trở về với một chiếc cúp, nhưng chúng tôi tự hào về những gì đã làm.”

Về trận đấu, Lopetegui nói thêm: “Chúng tôi đã không thể tận dụng hết cơ hội của mình. Họ có một thủ môn đáng ngưỡng mộ là Manuel Neuer. Nhưng chúng tôi rất tự hào với tập thể này.”

“Tinh thần, tâm lý, nỗ lực của họ là rất đáng khen. Họ luôn giữ vững niềm tin cho đến cùng.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X