Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sevilla tâng bốc MU hết lời trước đại chiến

Chủ Nhật 16/08/2020 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lopetegui tin rằng Sevilla cần tạo ra một màn trình diễn hàn hảo để vượt qua Man United ở trận bán kết Europa League bởi Quỷ đỏ đang có một đội hình mạnh mẽ sau nhiều năm.
Man United sẽ đối đầu Sevilla tại Cologne đêm nay để tìm ra đội giành vé vào trận chung kết Europa League năm nay. Sevilla bước vào trận đấu với chuỗi 19 trận bất bại, trong khi đó, MU cũng chỉ để thua 1 trận từ tháng Một.

Đoàn quân của Solskjaer vừa có một màn trình diễn thất vọng trong chiến thắng 1-0 trước Copenhagen ở bán kết. Họ phải chờ tới hiệp phụ mới có bàn thắng khai thông bế tắc. Dù vậy, HLV Lopetegui thật sự đánh giá cao đội bóng thành Manchester.

Lopetegui tâng bốc MU hết lời trước đại chiến hình ảnh

Lopetegui tâng bốc MU hết lời trước đại chiến


Sevilla từng loại MU ở vòng 1/8 Champions League cách đây 2 năm với tỉ số 2-1 chung cuộc. Nhưng Lopetegui tin rằng Man United bây giờ mạnh hơn nhiều.

“Man United bây giờ là một Man United xuất sắc nhất trong những năm gần đây. Đó là một đội bóng đã tìm ra được hướng đi, và đó là lý do vì sao họ không thua ở Premier League từ tháng Một.

Họ đã tìm được những vị trí tốt nhất cho các cầu thủ chất lượng trong đội hình. Họ hoàn thiện hơn và sẽ buộc chúng tôi phải chơi một trận tuyệt vời để cạnh tranh với họ.

Đó là điều tôi kỳ vọng vào ngày mai, một trận bán kết đầy khó khăn và buộc chúng tôi phải đạt đẳng cấp cao nhất về lối chơi tập thể. Chúng tôi muốn chơi những trận đấu đẹp và cống hiến. Chúng tôi đã chiến đấu và nỗ lực làm việc suốt cả năm. Đây là một trận đấu quan trọng trước một đối thủ lớn.

Chúng tôi sẽ bước đến trận đấu này với tâm lý sẵn sàng. Chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua họ dù họ có là một đội bóng lớn thế nào”.
Nhận định Sevilla vs MU (2h ngày 17/8): Còn sức để đá hay không?
Tình trạng suy kiệt thể lực đã xuất hiện ở Man United từ giai đoạn cuối Premier League. Họ không thể chủ quan trước một Sevilla có phong độ rất cao.
Điểm tin bóng đá sáng 16/8: MU công bố tân binh 12 triệu euro vào tuần tới
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/8.
Van Persie nhắc MU cảnh giác trước trận gặp Sevilla
Cựu tiền đạo người Hà Lan, Robin van Persie mới đây đã cảnh báo đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer phải tập trung cao độ ở Cologne.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X