Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sevilla: “Haaland là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới”

Thứ Năm 18/02/2021 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang sở hữu phong độ cực cao, Sevilla của HLV Julen Lopetegui lại bất ngờ thất bại trước Dortmund ngay trên sân nhà ở trận lượt đi.
 

Lopetegui ca ngợi Haaland

 

Có bàn thắng mở tỷ số trước, nhưng đội chủ nhà Sevilla lại nhận thất bại chung cuộc 2-3 và gặp vô vàn khó khăn trước trận lượt về. Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Julen Lopetegui cho biết: “Kết quả này thật đáng thất vọng.

Để thua trên sân nhà trước Dortmund không bao giờ là điều tốt đẹp, nhưng chúng tôi vẫn còn trận lượt về phía trước và toàn đội cần đón nhận trọng trách của mình. Chúng tôi sẽ đến đó với tham vọng cùng niềm hy vọng ngược dòng.

Ngày hôm nay, chúng tôi không xứng đáng nhận thất bại nhưng họ sở hữu một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới để làm nên sự khác biệt. Sevilla đã nhận sự trừng phạt quá lớn. Trong hiệp 1, họ ghi bàn trong mỗi lần xâm nhập vòng cấm.

HLV Julen Lopetegui ca ngợi Haaland sau thất bại trước Dortmund hình ảnh

HLV Julen Lopetegui trong trận Sevilla vs Dortmund


Tới hiệp 2, chúng tôi đã hồi phục, dồn ép đối thủ và có cơ hội để lật ngược tình hình. Chúng tôi xứng đáng với kết quả hoà, xứng đáng có thêm 1 bàn thắng nữa. Nhưng giờ là lúc Sevilla cần phải đứng dậy nhanh chóng và có sự chuẩn bị tốt cho trận lượt về.”
 

Trong khi đó, ngôi sao sáng nhất trận đấu Erling Haaland đã tiết lộ nguồn động lực to lớn của anh vào hôm nay – đó chính là cú hattrick của Kylian Mbappe trước Barca. Như vậy, một nửa lượt trận đầu tiên của lượt đi vòng 16 đội Champions League đã khép lại với những kết quả buồn cho các đại diện Tây Ban Nha, khi cả Sevilla lẫn Barca đều thua ngay trên sân nhà, trong đó Messi và các đồng đội gần như đã bị loại khỏi giải đấu.
 

Tuần tới, 2 đại diện còn lại của La Liga sẽ ra quân, Atletico Madrid tiếp đón Chelsea trên sân nhà, còn Real Madrid tới Italia làm khách của Atalanta.

 


Haaland tiết lộ động lực ghi bàn: “Cảm ơn Mbappe”Haaland tiết lộ động lực ghi bàn: “Cảm ơn Mbappe”
Dường như bóng đá thế giới đã tìm ra cặp kỳ phùng địch thủ mới sau thời Ronaldo – Messi, đó là Kylian Mbappe và Erling Haaland.
Hủy diệt Sevilla, Erling Haaland phá liền 2 kỷ lục ở Champions LeagueHủy diệt Sevilla, Erling Haaland phá liền 2 kỷ lục ở Champions League
Erling Haaland đã có một ngày làm khổ hàng thủ Sevilla và tạo ra 2 kỷ lục mới ở sân chơi Champions League.
Cười ra nước mắt: Porto cài cắm Alex Sandro để vô hiệu hóa RonaldoCười ra nước mắt: Porto cài cắm Alex Sandro để vô hiệu hóa Ronaldo
Cristiano Ronaldo đã có một ngày thi đấu không thành công trước Porto. Thậm chí, ngôi sao người Bồ còn mang lại nhiều tràng cười cho các khán giả theo dõi trận...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X