Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lội ngược dòng, Mourinho dành lời khen cho 1 cầu thủ

Thứ Tư 06/12/2017 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với kết quả thắng 2-1 trước CSKA Moscow, thầy trò HLV Jose Mourinho đã chính thức vượt qua vòng bảng với ngôi đầu.


Trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ đã rất khó khăn mới có thể hạ gục những vị khách đến từ Nga. Thậm chí, Man United còn phải nhận bàn thua ngay những phút cuối cùng của hiệp 1 sau pha lập công của Alan Dzagoev. Tuy nhiên, 2 pha ghi bàn của Romelu Lukaku và Marcus Rashford đã giữ lại 3 điểm cho đội chủ nhà. Với kết quả này, đội chủ sân Old Trafford chính thức lọt vào vòng knock-out với tư cách nhất bảng.
 
Chia sẻ về kết quả này, HLV Jose Mourinho tỏ ra rất hài lòng về Luke Shaw – người có lần đầu tiên đá chính ở mùa giải này. Ông cho biết: “Luke Shaw đã thi đấu rất, rất tuyệt vời và có những hỗ trợ rất lớn với các đồng đội. Cậu ấy đã chờ đợi khá lâu để được quay trở lại sân cỏ. Cậu ấy xứng đáng với sự kiên nhẫn này, bởi không dễ gì trao cơ hội cho một cầu thủ đã không thi đấu trong nhiều tháng. Thành thực mà nói, tôi rất hạnh phúc với màn trình diễn của cậu ấy.”

Shaw vs CSKA
Luke Shaw đã thi đấu trọn vẹn 90 phút

“Man United đã thi đấu đúng những gì chúng tôi muốn, chơi tốt và giành được kết quả tích cực. Ở nửa đầu trận đấu, dù nhận bàn thua nhưng tôi không hề thất vọng về toàn đội. Bước sang hiệp 2, chúng tôi đã có những phản ứng mạnh mẽ, bởi chúng tôi không muốn thất bại. Các chàng trai đã thi đấu đúng như những gì mình muốn. Họ đã trình diễn niềm khát khao và tinh thần không chịu thất bại. Tất nhiên chúng tôi có thể thua 4, 5 bàn và vẫn đi tiếp, nhưng đó không phải mục tiêu của toàn đội. Chúng tôi muốn chơi tốt, giành chiến thắng và đã đạt được cả 2 điều này.”
 
Với 15 điểm sau 6 lượt trận, Quỷ đỏ đã có thể gạt nỗi lo Champions League sang một bên. Vào cuối tuần này, thầy trò Jose Mourinho sẽ có trận cầu cực kỳ khó khăn trên sân nhà Old Trafford, trận derby Manchester và nó có ý nghĩa quyết định thành bại của cả mùa giải.

Thong so tran dau MU 2-1 CSKA Moscow
Thông số trận đấu MU 2-1 CSKA Moscow

Xep hang chung cuoc tai bang A
Xếp hạng chung cuộc tại bảng A
MU 2-1 CSKA Moscow: Thắng ngược, Quỷ đỏ hoành tráng vượt qua vòng bảng Champions League
Dù không đặt mục tiêu chiến thắng và cũng không tung ra sân đội hình mạnh nhất song thầy trò HLV Jose Mourinho vẫn đánh bại được các vị khách tới từ xứ Bạch...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X