Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Lời khuyên kỳ lạ của Gareth Bale cho Jude Bellingham

Thứ Năm 16/11/2023 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale cho rằng Jude Bellingham nên biết cách "chiều lòng" giới truyền thông nếu muốn được yên ổn thi đấu tại Tây Ban Nha.

Bale đưa lời khuyên cho Bellingham

Mặc dù mới gia nhập Real hè năm nay nhưng Jude Bellingham đã có màn trình diễn ấn tượng cùng Los Blancos. Cầu thủ người Anh hiện là người ghi nhiều bàn nhất cho Real trên mọi đấu trường. Không bất ngờ khi Bellingham được đánh giá rất cao trên các phương tiện truyền thông.

Mới đây, trên một chương trình truyền hình, Gareth Bale đã đưa ra lời khuyên có phần kỳ lạ cho đàn em. Bale nói: "Lời khuyên tốt nhất tôi có thể dành cho Bellingham là hãy thi đấu tốt. Làm tốt cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ.

Lời khuyên kỳ lạ của Gareth Bale cho Jude Bellingham 1
Bellingham đang chơi tốt tại Real Madrid

Nếu không thể thi đấu tốt, hãy biết cách chiều lòng truyền thông, giống như biến mình thành con rối vậy. Vì nếu không đá hay, cũng không biết nói lời dễ nghe trước báo giới, chắc chắn cậu sẽ bị vùi dập. À, nhớ trả lời bằng tiếng Tây Ban Nha nữa nhé.

Cậu sẽ thấy nhiều cầu thủ Real làm điều đó. Họ sẽ cố gắng làm những gì truyền thông muốn họ làm. Đó là lí do tôi gặp khá nhiều vấn đề (ngoài sân cỏ) tại Madrid. Tôi chẳng muốn làm vậy chút nào, tôi chỉ muốn thi đấu rồi về nhà thôi."

Gareth Bale từng có thời gian thi đấu thành công ở Real. Tuy vậy, cựu tiền đạo sinh năm 1989 gặp không ít vấn đề với truyền thông trong thời gian thi đấu tại Madrid. 

Thời điểm mới gia nhập Real, Bale bị chỉ trích vì không thể trả lời phỏng vấn bằng tiếng Tây Ban Nha. Tới năm 2022, sau khi chia tay Real, Bale bất ngờ có bài phát biểu trôi chảy bằng tiếng Tây Ban Nha trước CĐV LAFC, đội bóng của nước Mỹ.

Thậm chí, tờ Marca từng công khai gọi Bale là "ký sinh trùng" vì cầu thủ này nhất quyết ở lại Real, hưởng lương cao tới hết hợp đồng, thay vì tìm bến đỗ mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X