Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Lời chia tay Signal Iduna Park đầy xúc động của Marco Reus

Chủ Nhật 19/05/2024 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu cuối cùng trên sân Signal Iduna Park, Marco Reus đã gửi lời chia tay đầy xúc động tới CĐV Dortmund.

Trận cuối trên sân nhà đầy cảm xúc của Marco Reus

Dortmund có chiến thắng ấn tượng 4-0 trên sân nhà ở trận hạ màn Bundesliga. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Marco Reus tại Signal Iduna Park. Hành trình đầy cảm xúc của tiền vệ người Đức với Dortmund sẽ khép lại sau mùa giải năm nay.

Marco Reus cũng ghi dấu ấn đậm nét ở trận đấu cuối trên sân nhà của Dortmund. Số 11 có một siêu phẩm đá phạt. Phút 82, Marco Reus rời sân và được cả sân đứng dậy vỗ tay tri ân.

Chia sẻ sau trận đấu, Marco Reus không giấu được sự xúc động: "Tôi chưa từng nghĩ rằng một ngày nào đó, mình sẽ nhận được màn tri ân xúc động như thế này. Tôi lấy làm vinh dự khi được cống hiến cho màu áo của Dortmund và được CĐV yêu mến như vậy.

Lời chia tay Signal Iduna Park đầy xúc động của Marco Reus 1
Marco Reus leo lên khán đài ăn mừng với CĐV sau trận đấu cuối trên sân nhà 

Những đồng đội của tôi và thành viên ban huấn luyện cũng dành những lời tốt đẹp cho tôi. Hôm nay quả thật là một ngày hoàn hảo, tôi luôn tự hào khi là một phần của đại gia đình Dortmund.

Tôi chưa bao giờ thích làm trung tâm của sự chú ý, nhưng hôm nay thì không thể trốn tránh được nữa rồi. Hôm nay là ngày cuối tôi được chơi trên sân nhà của Dortmund trong màu áo này và tôi mong rằng mình có thể đáp lại vinh dự đó một chút.

Lần khởi động cuối cùng, chuyến xe bus cuối cùng tới sân - tất cả đều thật đặc biệt. Tôi quyết định rằng mình không thể tận hưởng mọi thứ theo cách yên bình như mọi ngày được, tôi phải ăn mừng thật cuồng nhiệt và tôi đã làm như vậy."

Sau trận, Marco Reus đã leo lên khán đài cuồng nhiệt nhất của sân Signal Iduna Park để cảm ơn người hâm mộ. Tiền vệ này cũng không quên nhắc nhở đồng đội hãy tận hưởng nhưng giây phút như vậy bởi đó mới là điều làm nên một cầu thủ.

Marco Reus mời bia 80,000 cổ động viên Dortmund trong ngày chia tayMarco Reus mời bia 80,000 cổ động viên Dortmund trong ngày chia tay
Marco Reus đã mời bia toàn bộ 80,000 cổ động viên Dortmund đến sân Signal Iduna Park trong trận đấu hạ màn mùa giải Bundesliga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X