Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Loftus-Cheek: ‘Chelsea đã thống trị thế trận trước Frankfurt’

Thứ Sáu 03/05/2019 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruben Loftus-Cheek phát biểu sau trận Frankfurt 1-1 Chelsea bán kết lượt đi Europa League. Tiền vệ 23 tuổi tiếc nuối bởi Chelsea không thể giành phần thắng dù đã thống trị thế trận, đặc biệt là trong hiệp 2.
 

Chelsea không thể thắng Frankfurt


Làm khách trên sân Commerzbank-Arena của Frankfurt ở bán kết lượt đi Europa League, Chelsea bị choáng ngợp trước bầu không khí cuồng nhiệt tại đây. Ngay phút 23, lưới của họ đã rung lên sau pha dứt điểm của Luka Jovic. Nhưng thật may đó cũng là tất cả những gì chủ nhà đã có được.

Trong phần còn lại của trận đấu, Chelsea đã có sự khởi sắc trông thấy. Phút cuối cùng của hiệp 1, Pedro cụ thể hóa sự lấn lướt của The Blues bằng bàn gỡ hòa 1-1 sau đường kiến tạo của Ruben Loftus-Cheek. Trong thời gian còn lại, những cơ hội liên tiếp được Chelsea tạo ra với nguồn cảm hứng tiếp thêm từ Eden Hazard vào sân trong hiệp 2.

Chelsea hoa 1-1 Frankfurt
Chelsea hòa 1-1 trên sân Frankfurt


Tiếc rằng những pha dứt điểm của Loftus-Cheek, Pedro hay David Luiz thiếu chút chính xác, may mắn để thành bàn. Chung cuộc, Chelsea đành hài lòng với trận hòa 1-1 trên sân khách.
 

Loftus-Cheek nuối tiếc


Ruben Loftus-Cheek phát biểu sau trận Frankfurt 1-1 Chelsea bán kết lượt đi Europa League. Tiền vệ 23 tuổi tiếc nuối bởi Chelsea không thể giành phần thắng dù đã thống trị thế trận, đặc biệt là trong hiệp 2.

Chelsea vs Frankfurty Ruben Loftus-Cheek
Loftus-Cheek tiếc nuối bởi họ đã tạo ra thế trận lấn lướt

“Trong hiệp 2, chúng tôi đã sở hữu bóng vượt trội và kiểm soát trận đấu. Họ có một vài pha phản công song chúng tôi đã giải quyết tốt. Bên phần sân của họ, chúng tôi đã có rất nhiều bóng và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm”, anh nói với BT Sport.

Hướng tới lượt về, Loftus-Cheek hy vọng người hâm mộ Chelsea sẽ tái hiện bầu không khí cuồng nhiệt không kém gì Commerzbank-Arena. “Andreas Christensen đã từng chơi tại đây và kể rằng đó là một sân vận động tuyệt vời. Hôm nay, khi bước ra sân, tôi đồng tình với cậu ấy. Đó là một bầu không khí tuyệt vời và chúng tôi mong muốn được tái hiện ở Stamford Bridge.”

Hai đội sẽ tái đấu trên sân Chelsea sau đây đúng 1 tuần. Trước đó, The Blues còn cuộc tiếp đón Watford tại vòng 37 Premier League với mục tiêu giữ vững vị trí thứ 4 (hiện hơn đội xếp sau là Arsenal 2 điểm).

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X