Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Loftus-Cheek bất ngờ được so sánh với Hazard

Thứ Sáu 05/10/2018 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek đã có được lần xuất phát hiếm hoi cho Chelsea đêm qua. Và anh lập tức nhận được lời khen từ HLV Glenn Hoddle sau trận.

Loftus-Cheek có màn ra sân hiếm hoi

Sao trẻ người Anh có lần xuất phát đầu tiên cho Chelsea kể từ tháng 1/2017. Đó là màn tiếp đón Vidi trong khuôn khổ Europa League.

Loftus-Cheek đã dành cả mùa giải năm ngoái để thi đấu cho Crystal Palace theo dạng cho mượn. Và những màn trình diễn của cầu thủ này đã giúp anh có một suất trong đội hinh Tam Sư tham dự World Cup 2018.

Tuy nhiên, Loftus-Cheek không được ra sân nhiều dưới thời HLV Sarri kể từ khi quay lại Chelsea mùa này.

Loftus-Cheek đã phải ngồi ngoài vài tuần nay vì chấn thương bàn chân. Sao trẻ 22 tuổi đã bị loại khỏi đội hình tuyển Anh tham dự 2 trận đấu tại giải Nations League sắp tới gặp Croatia và Tây Ban Nha.

HLV Hoddle khen Loftus-Cheek
HLV Glenn Hoddle ví sao trẻ Loftus-Cheek với Hazard hình ảnh

HLV Hoddle khen ngợi Loftus-Cheek ở trận đấu với Vidi

Nhưng cuối cùng Loftus-Cheek đã được trao cơ hội xuất phát trước Vidi. Và trong một tình huống mà Loftus-Cheek đánh bại một loạt cầu thủ đội khách, HLV Glenn Hoddle đã ví anh với Eden Hazard.

“Các bạn hỏi tôi nghĩ gì về Loftus-Cheek và bây giờ thì tôi vẫn không chắc chắn về những điểm mạnh của cậu ấy. Tôi không biết cậu ấy có phải là một cỗ máy ghi bàn chơi ở vị trí tiền vệ hay là một người cung cấp bóng và tạo cơ hội cho đồng đội. Nhưng có một điều chắc chắn là cậu ấy chưa được ra sân nhiều trong màu áo xanh.

“Với tôi, cậu ấy nguy hiểm nhất là khi được chơi gần vòng cấm địa của đối phương. Khi đó, cậu ấy có thể sút bóng nhiều hơn. Cậu ấy có khả năng bứt tốc rất tốt và khiến các hậu vệ chóng mặt tương tự như Hazard. Cậu ấy cần phải chứng tỏ năng lực để thuyết phục HLV và ra sân nhiều hơn”.


Xem thêm những tin tức khác về CLB Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X