Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Loftus Cheek, HLV đội nữ Chelsea phản pháo Maurizio Sarri

Thứ Sáu 26/10/2018 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emma Hayes, HLV đội nữ Chelsea lên tiếng bênh vực Loftus Cheek khi cho rằng người đồng nghiệp nam Maurizio Sarri nên trao nhiều cơ hội hơn nữa cho tài năng trẻ người Anh.

Ấn tượng với Loftus Cheek
 

Chiến thắng Chelsea 3-1 BATE Borisov được đánh giá là show diễn của Loftus Cheek với một cú hattrick. Sau bốn trận đấu cho Chelsea mùa này, cầu thủ 22 tuổi gây ấn tượng mạnh khi trở thành cầu thủ người Anh thứ hai lập hattrick tại Europa League kể từ năm 2014 sau Harry Kane (Tottenham).

Loftus Cheek duoc benh vuc boi HLV doi nu Chelsea sau loi nhan xet phu phang cua HLV Maurizio Sarri.
Loftus Cheek được bênh vực bởi HLV đội nữ Chelsea sau lời nhận xét phũ phàng của HLV Maurizio Sarri.
Chỉ ra sân 33 phút tại Premier League mùa này, Loftus Cheek vẫn bị lép vế khi cạnh tranh vị trí với các đàn anh tại Chelsea. HLV Maurizio Sarri đang dựng bộ khung tiền vệ với Eden Hazard - Jorginho - N'Golo Kante. Ngoài ra, ông còn đó Fabregas, Kovacic hay Barkley khiến cơ hội ra sân của Loftus Cheek càng nhỏ hơn.
 
Dù vậy theo HLV đội nữ Chelsea, Emma Hayes đánh giá đây là lời khẳng định của tài năng trẻ người Anh: "Ghi hattrick dù trong một trận đấu tại Europa League cũng là một tuyên bố đanh thép của cậu ấy rằng 'tôi có thể làm những điều mà huấn luyện viên yêu cầu'."
 

Loftus Cheek được bênh vực
 

Dù ghi hattrick nhưng Loftus Cheek vẫn bị ông thầy Maurizio Sarri đối xử phũ phàng. Vị chiến lược gia người Italia thừa nhận ông có quá nhiều lựa chọn ở hàng tiền vệ nên rất khó để Loftus Cheek cạnh tranh vị trí, đặc biệt khi kỹ năng tấn công hoặc phòng ngự của cầu thủ này không quá nổi bật.
 
Tuy nhiên, Emma Hayes lại cho rằng HLV Sarri cần trao cơ hội nhiều hơn cho cầu thủ này: "Thực tế là một mùa giải có khoảng 60 trận, bạn không thể tung ra sân nguyên một đội hình tuần này qua tuần khác. Sẽ có những cầu thủ bị treo giò, chấn thương và cậu ấy thì luôn sẵn sàng ra sân. Loftus Cheek có thể tạo ra tác động vào một thời điểm nào đó ở mùa giải".
 
"Cậu ấy đang sẵn sàng hơn bao giờ hết để cạnh tranh vị trí một cách nghiêm túc. Loftus Cheek cần kiên trì và khi cơ hội đến, cậu ấy phải nắm lấy. Sẽ có khoảng hai đến ba trận mỗi tuần là điều bình thường, cậu ấy cần được ra sân để có cơ hội tái hiện màn trình diễn như trong trận này".

Thong so tran dau Chelsea 3-1 BATE
Thông số trận đấu Chelsea 3-1 BATE

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Loftus-Cheek:


Lập hattrick, Loftus Cheek vẫn bị HLV Maurizio Sarri đối xử phũ
Dù lập hattrick trong trận thắng BATE Borisov nhưng Loftus Cheek vẫn bị HLV Maurizio Sarri đối xử phũ phàng với lời khẳng định cầu thủ trẻ này không có nhiều...
Chelsea 3-1 BATE Borisov: Cú hattrick khó tin của sao trẻ Loftus-Cheek
Chỉ tung ra sân đội hình dự bị nhưng The Blues vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội trước các vị khách đến từ Belarus ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League...
Tiền bối khuyên Loftus-Cheek ở lại Chelsea
Michael Essien khuyên Ruben Loftus-Cheek ở lại Chelsea. Cựu thành viên của sân Stamford Bridge tin rằng hậu bối nên tiếp tục chiến đấu cho vị trí của mình thay...
Arsenal bất ngờ muốn gây sốc với sao Chelsea
Arsenal mua Ruben Loftus-Cheek vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành London chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này.
Loftus-Cheek sắp bị tống khỏi Chelsea vào tháng 1
Ruben Loftus-Cheek rời Chelsea theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2019 là khả năng rất cao, BLĐ The Blues đã sẵn sàng để cầu thủ 22 tuổi rời Stamford Bridge.
Sao trẻ bị lừa dối được khuyên dứt áo rời Chelsea
Sam Allardyce nhắn nhủ Ruben Loftus-Cheek. Cựu HLV ĐT Anh khuyên tiền vệ 22 tuổi nên rời Chelsea sau những tháng ngày bị rẻ rúng để phát triển sự nghiệp.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X