Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ tin đồn Messi giành QBV, Van Dijk phản ứng ra sao?

Thứ Hai 02/12/2019 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk thừa nhận có thể thua Messi trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng nhưng điều đó không quá quan trọng.
Van Dijk là nhân tố quan trọng giúp Liverpool lên ngôi vô địch Champions League mùa trước. Anh đang đứng trước cơ hội trở thành hậu vệ đầu tiên giành Quả bóng Vàng kể từ khi Fabio Cannavaro làm điều tương tự năm 2006.

Có nguồn tin hé lộ rằng Messi sắp giành Quả bóng Vàng thứ 6 trong sự nghiệp, vượt qua Van Dijk và Salah. Nhưng trung vệ người Hà Lan cho rằng dù kết quả có thế nào, mọi người ở trong khán phòng trao giải hôm tới đều có thể xem là những người chiến thắng.

Lộ tin đồn Messi giành QBV, trung vệ Van Dijk phản ứng ra sao hình ảnh

Van Dijk không lo lắng về việc bị Messi vượt mặt ở cuộc đua QBV


“Sẽ không có ai thất bại vào tối hôm đó. Tôi rất tự hào khi có mặt trong danh sách rút gọn. Tôi được ở đó vì những màn trình diễn ấn tượng của mình và toàn đội trong suốt năm qua.

Đó là điều đáng tự hào bởi vì không có nhiều cầu thủ đến đó và nhận được đề cử cho những giải thưởng. Sẽ không có ai thất bại cả. Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra”.


Liverpool đang khởi đầu mùa giải này ấn tượng với khoảng cách 8 điểm so với nhóm bám đuổi. Nhưng Van Dijk vẫn cho rằng đội bóng thành phố cảng cần phải cải thiện hơn nữa.

“Khoảng cách điểm số không có ý nghĩa gì cả. Chúng tôi đang ở một vị trí tốt về mặt điểm số nhưng chúng tôi biết mình có thể chơi tốt hơn khoảng 10% nữa. Chúng tôi luôn cố gắng chơi tốt hơn mỗi ngày.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là thắng những trận đấu. Nếu bạn nhìn vào cách chúng tôi chơi và chất lượng đội hình chúng tôi có, rõ ràng chúng tôi có thể chơi tốt hơn. Và đó là điều mà chúng tôi cần phải nhìn vào và cải thiện”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X