Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do đặc biệt khiến Lewandowski phải ngồi dự bị trận gặp Benfica

Thứ Năm 14/04/2016 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Giám đốc thể thao Matthias Sammer của Bayern Munich xác nhận nguyên nhân tiền đạo Robert Lewandowski phải ngồi dự bị là do tai nạn xe hơi.

Trong trận lượt về vòng tứ kết Champions League trên sân của Benfica, Bayern Munich đã để đối thủ cầm hòa 2-2. Nhưng kết quả này cũng là đủ để “Hùm xám” vào bán kết với tổng tỉ số 3-2 sau hai lượt trận. Trên đất Bồ Đào Nha, một điều bất ngờ là tiền đạo Robert Lewandowski lại ngồi trên băng ghế dự bị. Mùa này, cầu thủ người Ba Lan luôn là lựa chọn hàng đầu của HLV Pep Guardiola trên hàng tiền đạo. Việc anh phải ngồi dự bị khiến nhiều người bất ngờ.
Lo ly do dac biet khien tien dao Lewandowski phai ngoi du bi hinh anh
Bayern vào bán kết Champions League sau khi hạ Benfica
Thậm chí ở Đức một số tờ báo còn cho rằng giữa Lewandowski và Pep xuất hiện mâu thuẫn. Nhưng những nghi ngờ này ngay lập tức bị dẹp bỏ sau khi Giám đốc thể thao Matthias Sammer của Bayern lên tiếng. Ông này khẳng định việc cầu thủ sinh năm 1988 phải ngồi dự bị là do tai nạn xe hơi: “Tôi không biết Lewandowski sẽ phải ngồi dự bị. Cậu ấy gặp một tai nạn xe hơi vào hôm Chủ nhật tuần trước. Tôi nghĩ rằng sự việc không quá nghiêm trọng, nhưng Pep đã không mạo hiểm để cậu ấy ra sân ngay từ đầu”.
Real và Man City hết cơ hội chiêu mộ Lewandowski
Tờ Bild khẳng định tiền đạo Robert Lewandowski sẽ không rời Bayern Munich vào mùa Hè này. Cầu thủ người Ba Lan sắp gia hạn thêm hai năm với đội bóng của nước...
“Tai nạn xảy ra với rất nhiều người, nhưng ít khi bạn thấy những cầu thủ bóng đá vướng vào. Đơn giản họ là những ngôi sao và phải cẩn thận trong cách di chuyển của mình. Lewandowski đã rất ổn, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ ra sân trở lại ngay lập tức. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của Bayern, chúng tôi cần Robert trong phần còn lại của mùa giải”, Matthias Sammer tiếp tục.
tien dao Robert Lewandowski hinh anh 2
Robert Lewandowski không ra sân do tai nạn xe hơi
Mùa này, Lewandowski đã chơi rất ấn tượng trong màu áo Bayern Munich. Đến thời điểm hiện tại, chân sút người Ba Lan đã ghi được 38 bàn thắng sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tại Bundesliga anh ghi 25 bàn sau 28 trận. Lúc này, Bayern đang hướng tới chức vô địch Champions League sau hai năm gần nhất đều bị loại ở bán kết. Đây là mùa giải cuối cùng của Pep ở Bayern và ông rất muốn giúp “Hùm xám” đăng quang ở đấu trường châu Âu. Muốn làm được điều đó ông cần những trụ cột giữ được phong độ tốt và Lewandowski phải là một trong số đó.

Video bàn thắng Benfica 2-2 Bayern Munich (Lượt về vòng tứ kết Champions League)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X