Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện trọng tài điều khiển trận Barcelona - Bayern Munich

Thứ Ba 30/04/2013 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ông Damir Skomina, trọng tài người Slovenia sẽ là người bắt chính trong trận lượt về Bán kết Champions League giữa Barcelona và Bayern Munich.

Trọng tài cấp UEFA, ông Damir Skomina sẽ trực tiếp cầm cân nảy mực trong trận thư hùng sắp tới tại Camp Nou. Đây là một thông tin vui cho cả hai đội, bởi lẽ vị trọng tài 36 tuổi người Slovenia được đánh giá rất cao về thái độ làm việc công bằng, liêm chính, chuyên môn cao và ít mắc lỗi. Ông chính là trọng tài bắt chính trận Siêu cúp châu Âu năm 2012 giữa Chelsea và Atletico Madrid. Bên cạnh đó, EURO 2012 cũng chứng kiến Damir Skomina 3 lần ra sân cầm còi, đóng vai ông vua áo đen.



Được biết, sau trận lượt đi, đã có rất nhiều lời phàn nàn được cả lãnh đạo và cầu thủ 2 đội đưa ra về công tác trọng tài. Vì thế, các cơ quan chuyên môn đã mất rất nhiều thời gian để lựa chọn được Damir Skomina cho vị trí cầm cân nảy mực trận đấu tại Camp Nou sắp tới. Các quan chức của UEFA hi vọng trận đấu này sẽ được diễn ra suôn sẻ và không có bất kì khiếu nại hay vụ lùm xùm nào để tránh "phốt" giống như lượt đi tại Allianz Arena.

Ở bàn thắng đầu tiên của Bayern, nhiều người cho rằng Mario Gomez đã rơi vào thế việt vị, còn trong bàn thắng thứ 3, rõ ràng Thomas Mueller đã phạm lỗi với Jordi Alba trong vòng cấm của Bayern, ngăn không cho hậu vệ này tham gia phòng ngự trong tư thế không bóng. Trái lại, Bayern cũng xứng đáng có được 2 hoặc 3 quả phạt đền sau những tình huống chơi bóng bằng tay của các học trò Tito Vilanova.

Lần gần đây nhất Damir Skomina bắt chính tại Champions League là tận đấu Borussia Dortmund thắng Shakhtar Donetsk 3-0 vào ngày 5/3  mới đây. Ở trận đấu đó, ông hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X