Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện trọng tài bắt chính trận chung kết Champions League 2019/20

Thứ Sáu 21/08/2020 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa công bố danh tính trọng tài bắt chính trong trận chung kết Champions League 2019/20 giữa PSG và Bayern Munich.

Trọng tài Daniele Orsato bắt chính trận PSG vs Bayern


Như vậy là 2 cái tên tham dự trận chung kết Champions League mùa giải 2019/20 đã được xác định, đó là Bayern Munich và PSG. Đội bóng nước Đức thắng cả 10 trận ở C1 mùa này, ghi 42 bàn, họ được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch.
 
Trong tai Daniele Orsato bat chinh tran PSG vs Bayern Munich

Trọng tài Daniele Orsato bắt chính trận PSG vs Bayern Munich


"Hùm xám" lần lượt đánh bại Chelsea, Barca và Lyon một cách thuyết phục để vào chơi trận chung kết. Bên kia chiến tuyến, PSG cũng tận dụng rất tốt lịch thi đấu thuận lợi để ghi tên mình vào chơi trận đấu cuối cùng. Đây là cuộc đọ sức của hai trong số những đội bóng tấn công tốt nhất châu Âu hiện tại.

LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa công bố danh tính trọng tài bắt chính trong trận chung kết Champions League 2019/20 giữa PSG và Bayern Munich. Theo đó, trọng tài Daniele Orsato (44 tuổi, người Italia) là người cầm còi, 2 trọng tài biên Lorenzo Manganelli và Alessandro Giallatini cũng là người Italia. Trọng tài thứ 4 là ông Massimiliano Irrati, người Romania.

Trọng tài chính của tổ VAR là ông Massimiliano Irrati, cũng mang quốc tịch Italia, cùng với đó là 3 trợ lý Marco Guida, Roberto Diaz Perez del Palomar và Alejandro Hernandez.

Đây là lần đầu tiên ông Daniele Orsato bắt chính trong một trận chung kết Champions League. Trận đấu gần nhất mà ông cầm còi là trận thua 1-2 của Real Madrid trước Man City trên sân nhà Bernabeu ở lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa giải năm nay.

Trước đó ông cầm còi trong thất bại 1-3 của Bayern Munich trước Liverpool trên sân nhà Allianz Arena ngày 13/03/2019, vị "Vua áo đen" này cũng từng cầm còi trong chiến thắng 2-1 của Bayern trước Sevilla ở tứ kết lượt đi mùa giải 2017/18 và 5-1 trước Benfica trên sân nhà, vòng bảng mùa giải 2018/19.

Ông Orsato từng mang đến niềm vui cho PSG khi bắt chính trong trận thắng 2-0 của đội bóng nước Pháp trên sân của MU ở lượt đi vòng 1/8 C1 mùa trước. 

Khả năng Messi đến PSG còn cao hơn Neymar trở lại Barca
Wagner Ribeiro, bạn thân của Neymar khẳng định cầu thủ người Brazil sẽ không ra đi vào mùa hè này và sẽ sớm giành giải thưởng Quả bóng Vàng trong tương lai.
Biếm họa: Tia chớp Alphonso Davies đưa Bayern vào chung kết Champions League
Bayern Munich đã vượt qua Lyon với tỉ số 3-0 để tiến vào trận chung kết Champions League 2020 cùng PSG.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 20/8: Chelsea bất ngờ muốn có trung vệ Brighton, PSG gây sốc với Ronaldo?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 20/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Song sát của Bayern ghi bàn bằng cả đội PSG
Vào ngày 23/8 tới đây, trận chung kết Champions League sẽ diễn ra giữa Bayern Munich vs PSG, và được xem là bữa tiệc bóng đá tấn công.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X